Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Đồ lót nữ - đồ lót nữ chất liệu mềm mại, thiết kế thời trang

Thế giới thời trang ngày càng đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, đặc biệt là sự bùng nổ của trang phục sexy. Cùng với sự xuất hiện của nhiều mốt thời trang thì thế giới nội y từ đó cũng sôi động hơn rất nhiều. Nội y rất quan trọng trong việc mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái đẹp đồng thời việc chọn lựa một bộ đồ lót nữ phù hợp với trang phục còn giúp hình ảnh của họ trở nên thời trang và thanh lịch hơn rất nhiều.

Bên cạnh áo ngực thì quần lót cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Thực tế chỉ ra rằng phụ nữ quan tâm đến áo ngực nhiều hơn quần chip vì một lẽ: vòng 1 được chú ý nhiều hơn vòng 3. Thế nhưng điều đó có nghĩa gì khi bạn lựa chọn một chiếc quần lót không phù hợp với trang phục và dẫn đến hình ảnh thiếu lịch sự. Mỗi kiểu trang phục lại thích hợp với một kiểu quần lót nhất định.
Váy lệch vai, váy quây ngực, váy xuyến thấu, váy cut out... đều là những kiểu váy thách thức phái đẹp trong khâu lựa chọn một bộ nôi y thật thích hợp.
đồ lót nữ

Mỗi mùa thời trang đến, làng mốt lại đón nhận hàng trăm mốt váy phá cách lạ lẫm và cá tính. Trong đó những thiết kế sexy, gợi cảm luôn được phái đẹp săn đón hàng đầu bởi đây là thứ vũ khí lợi hại giúp họ có thể "hấp dẫn" mọi ánh nhìn.
Để diện một bộ váy sexy thật đẹp, thật quyến rũ thì không chỉ cần sở hữu một thân hình cân đối, đẹp mắt mà khâu lựa chọn nội y cũng mang tính chất quyết định tới phong cách của bạn. Bạn mặc một bộ đầm hợp mốt, đắt tiền nhưng người ta sẽ chẳng đánh giá cao gu thẩm mỹ của bạn nếu như nội y được lựa chọn cẩu thả, kém duyên. Vẫn biết rằng mốt khoe nội y đang nở rộ trong làng mốt nhưng nói như thế không có nghĩa là bạn có thể khoe "vô tội vạ" mà tất cả đều phải có nguyên tắc nhất định.

Những bộ váy hở hang là một thách thức cho phái đẹp thể hiện sự khéo léo, tinh tế của mình trong cách ăn mặc. Vì thế, việc chọn nội y cho váy sexy cần một sự đầu tư không hề nhỏ nhẹ. Hãy cùng baza.vn tham khảo thế giới đồ lót nữ để lựa chọn một mẫu áo lót, quần chip thích hợp nhất.
Phải kể đến đầu tiên là những bộ đồ lót hipster chất liệu cao cấp của XZYD với thiết kế tinh tế trong từng đường may, kiểu dáng bo, ôm sát cơ thể, làm nổi bật nét quyến rũ của phái đẹp. Với sự đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc, đồ lót nữ XZYD có lúc mang đến cho người mặc phong cách ngọt ngào, nữ tính, có lúc lại nồng nàn quyến rũ với những gam màu nóng bỏng, bí ẩn.
Quần bikini cũng là kiểu quần cạp thấp dưới hông nhưng phần cạp của nó mảnh hơn so với quần hipster. Chúng không bao phủ hết phần mông nhưng rất nhiều phụ nữ thích mặc kiểu quần này vì chúng có thể mặc hàng ngày rất thoải mái và nhẹ nhàng. Đây là kiểu đồ lót nữ được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
Ngoài ra, 1 loại quần cũng khiến phía đẹp say đắm và tin dùng đó là quần briefs. Đây là một kiểu quần lót cổ điển, là một trong những "thế hệ" quần lót lâu đời trong lịch sử những chiếc quần lót. Chúng là kiểu quần lót cạp cao che rốn và phủ gần hết phần mông, thoạt nhìn quần Briefs giống như một chiếc quần chẽn thời trang được phái đẹp ngày nay rất yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét