Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Váy thời trang, váy công sở, chân váy đẹp tại baza.vn

Phụ nữ hay còn gọi là phái đẹp, họ sinh ra đã mang trong mình vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn, là niềm cảm hứng vô tận khiến các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo ra nhiều mẫu thời trang khác nhau. Người hợp với nét đẹp quyến rũ gợi cảm, người ghi dấu ấn với vẻ ngây thơ hút hồn, và những chiếc váy xinh góp 1 phần không thể thiếu trong việc khẳng định phong cách của mỗi người.
váy

Và trong những ngày cuối thu se se lạnh thế này, làm thế nào để phái đẹp có thể tìm cho mình được 1 chiếc váy ưng ý nhất. Hãy ghé thăm baza.vn để được tư vấn và mặc thử những mẫu váy công sở, chân váy thời trang nhất. Chân váy ngắn mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và đáng yêu, cũng là vũ khí giúp bạn gái khoe đôi chân thon dài, mượt mà khi đi dạo phố, đi chơi. Chân váy cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc như váy ngắn ngang đùi bó, váy xòe xếp li hay váy ngắn trên đầu gối. Chân váy có thể xếp vào 1 trong những style thời trang có tính ứng dụng cao nhất khi mà nó có thể diện suốt 4 mùa, phù hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt là cũng rất dễ để mix với nhiều kiểu áo khác nhau để mang đến những phong cách mới lạ dù bạn chỉ có 1 đến 2 chiếc chân váy. Chỉ cần bạn khéo léo lực chọn kiểu dáng, màu sắc và cách mix đồ riêng biệt để phù hợp với lứa tuổi, môi trường cũng như thể hiện cá tính riêng thì chắc chắn loại trang phục này sẽ khiến bạn hài lòng.
váy công sở

Mùa hè, bạn nên lựa chọn những chiếc chân váy thoải mái, thoáng mát thậm chí là sexy. Còn mùa thu đông, ngoài việc tôn dáng, bạn nên chọn những chiếc chân váy có độ ấm áp tốt để vừa đẹp lại vừa giữ ấm cho cơ thể.
váy

Dựa vào chất liệu, chân váy có thể chia làm 4 loại chân váy cơ bản đó là: chân váy nhung, chân váy dạ, chân váy ren và cuối cùng là chân váy da. Tùy vào dáng người, hãy chọn cho mình chiếc váy hoàn hảo nhất các nàng nhé.
Ngoài ra, vào những ngày trời trở lạnh, bạn gái vẫn có thể trở nên cực kỳ thời trang và xinh đẹp với việc kết hợp váy với áo len, áo jacket, áo khoác, áo cadigan,...cùng những đôi boot cao cổ, những đôi giày vải năng động ấm áp. Thật là 1 gợi ý đáng thử phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét