Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Váy liền, đầm liền thân thời trang cho phái đẹp mùa thu đông

Mùa đông đang đến, những chiếc váy moan mỏng, nhẹ nhàng dần được thay thế bằng mẫu đầm liền công sở mùa đông với những chất liệu ấm áp như len, dạ hoặc thun dày, hẳn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời để bạn thêm xinh đẹp và quyến rũ nơi công sở. Chỉ cần khéo léo mix váy mùa đông cùng quần legging dày và áo khoác dáng dài, bạn sẽ có bộ trang phục công sở vừa đẹp lại vừa ấm áp và cực kì thời trang.

Trong vô vàn nững kiểu đầm liền công sở mùa đông thì những chiếc váy liền bó sát vẫn được nhiều chị em ưa chuộng hơn cả. Lý do là bởi kiểu váy liền công sở này không chỉ đẹp, thời trang mà còn tôn lên những đường cong gợi cảm và nữ tính giúp bạn luôn duyên dáng trong mắt đồng nghiệp. Và chỉ cần tinh ý lựa chọn một chút, bạn sẽ có những chiếc váy liền bó sát đẹp 2 trong 1, dùng cả được khi đi làm lẫn đi chơi. Màu sắc của đầm liền cũng rất đa dạng từ những gam màu trung tính như ghi, tím, xanh đen đến những gam màu nổi bật như đỏ, hồng, cam,..vừa ấm áp lại vừa rực rỡ giúp bạn vừa xinh tươi vừa quyến rũ.

Nếu bạn không sở hữu những đường cong quyến rũ thì những chiếc váy liền mùa đông dáng xòe sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và thanh lịch, kín đáo - điều mà tất cả dân văn phòng đều hướng tới. Váy liền dáng xòe giả chân váy với phần eo được phối ren cùng phần trên là vải hoa rất điệu đà nữ tính. Màu sắc của chiếc váy cũng rất hài hòa, nhẹ nhàng nên bạn có thể dễ dàng mặc chúng đi làm hay đi chơi đều được.Với chiếc váy dạ dáng xòe, bạn chỉ cần thêm phụ kiện thắt lưng hay bông hoa màu nhỏ đính ở ngực là sẽ thật thanh lịch và kiêu sa nơi công sở.

Ngoài ra, váy da hay váy dạ cũng là những mẫu váy đang được lựa chọn nhiều nhất bởi sự sành điệu, sang trọng và cá tính. Thời trang mùa thu đông năm nay, những chân váy da rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, chắc chắn rằng chân váy da sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả người đẹp.
Dưới đây là 1 số lưu ý khi mặc váy mùa đông:
- Không nên mặc những chiếc váy mà bạn thường mặc vào mùa hè. Tốt nhất là tìm những chiếc váy được làm bằng chất liệu dày dặn, ấm áp hơn. Đó có thể là một chiếc váy len, váy denim, váy da hoặc bông, tránh những chiếc váy chất liệu voan, lụa hay satin.
- Chiều dài váy có thể linh hoạt. Bạn có thể mặc một chiếc maxi dài hay váy midi, thậm chí là một chiếc váy ngắn có sự hỗ trợ của quần tất.
- Với chiếc áo kèm theo chân váy hoặc những chiếc áo khoác ngoài, bạn nên lựa chọn áo dài tay chất dày dặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét