Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Chân váy, váy đầm đẹp cho nàng trong mùa đông

Khi thời tiết ngày đông càng lúc càng rõ nét, những chất liệu dày dặn như len, dạ, tweed... luôn trở thành lựa chọn hàng đầu cho trang phục. Ngoài những chiếc áo khoác, váy đầm liền thân hay áo dạ, phải kể đến các mẫu chân váy thời trang, giúp các nàng vừa xinh đẹp vừa ấm áp trong ngày đông lạnh giá. Hãy cùng baza.vn điểm qua 1 số mẫu chân váy được săn lùng nhiều nhất trong mùa thu đông năm nay.

- Chân váy bút chì bằng chất liệu len, dạ với các họa tiết bắt mắt cũng là một trong những xu hướng bạn không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay. Vì phần thân váy ôm sát nên mẫu chân váy này khá kén người mặc. Để "ăn gian" chiều cao khi diện mẫu chân váy này các bạn đừng quên những đôi giày và boots cao gót nhé!Chân váy có nhiều họa tiết vì thế các bạn nên chọn áo mix cùng màu trơn hoăc chỉ có một vài chữ, hình trang trí đơn giản để tránh cho bộ trang phục không bị trở nên rối mắt. Đừng quên một chiếc áo khoác dáng dài để "chống chọi" với cái lạnh mùa đông nhé!

- Chân váy dài, xếp li theo kiểu cổ điển đang cực hot trong mùa đông năm nay. Với chất liệu dạ dày ấm và chiều dài quá gối, diện chiếc váy này đảm bảo bạn không bao giờ lo bị lạnh. Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì các bạn hãy thử kết hợp cùng với boots dài, còn nếu không thì chúng mình chỉ cần diện cùng ankle boots hay giày cao gót. Xì-tai chân váy kiểu này diện cùng áo len, áo nỉ "cắm thúng" hay theo kiểu buông thả thoải mái đều rất đẹp

- Kiểu chân váy 2 lớp có 2 màu khác nhau khá lạ mắt chắc chắn sẽ làm cho những cô nàng nhí nhảnh, phá cách phải mê mẩn. Vì kiểu váy này khá ngắn, các bạn nên chọn quần legging bằng chất liệu dày để diện cùng nhé!
- Chân váy da cũng là món đồ được ưa chuộng trong mùa đông với sự da dạng về kiểu dáng và màu sắc, thật vô cùng dễ dàng để bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy ưng ý và thể hiệu gu thời trang tinh tế, nữ tính của mình trong những ngày lạnh.
- Chân váy kẻ : những chiếc chân váy xếp li dài đến đầu gối hay chân váy maxi sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Với những cô nàng tinh nghịch thì hãy thử diện 1 chiếc chân váy kẻ dạng miniskirt cùng với áo len, áo nỉ hoặc hoodies. Thêm một đôi ugg boots hay đôi sneakers nhí nhảnh là bạn đã có xì-tai vô cùng trẻ trung và năng động rồi. Chân váy kẻ dài maxi tuy hơi kén người mặc vì chỉ thích hợp với những cô bạn cao 1 chút nhưng "em" ý lại mang lại vẻ bay bổng, cực kì lạ mắt cho người diện. Nếu bạn hơi "nấm lùn" mà vẫn diện kiểu váy này thì hãy "ăn gian" cho mình cùng một đôi giày hay boots cao gót và đừng quên mix phần top thật gọn gàng, tráng xì-tai luộm thuộm, rườm rà.
Ngoài ra, hãy ghé thăm và lựa chọn thêm những sản phẩm khác của baza.vn như: quần áo nữ, bộ đồ ngủ, jumpsuit-áo liền quần, quần tất, đồ lót nữ, chân váy công sở.... tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét