Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Giày nào váy nấy – bạn đã thử?

Từng kiểu giày lại có những kiểu váy tương ứng để cho bạn có được vẻ ngoài hoàn thiện nhất.


Việc chọn được một đôi giày nữ phù hợp với bộ váy bạn đang mặc sẽ đem lại sự khác biệt, mới lạ về phong cách cho bạn.

Nếu một đôi giày bệt đem lại sự tiện lợi, nét dễ thương thì một đôi giày cao gót tặng bạn vẻ kiêu sa, quyến rũ, hoặc không một đôi boots tạo cho bạn sự phá cách, năng động, trẻ trung. Lựa chọn theo đuổi phong cách nào là quyết định của bạn.

Giày bệt – váy xòe dễ thương

Giày bệt được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và thoải mái của chúng.

Giày bệt, váy xòe tiểu thư

Sự “dễ tính” của giày đế bệt thể hiện ở chỗ bạn có thể kết hợp với bất cứ loại váy nào. Nhưng để dễ thương và đáng yêu nhất thì váy xòe dáng tiểu thư, công chúa với màu sắc, hoa văn trang nhã, tươi trẻ sẽ là câu trả lời.

Boots nữ - chân váy cá tính

Mùa đông là lúc những đôi boots nữ đủ thể loại “phô diễn” trên đường phố. Vậy nên các nàng cũng không thể đứng ngoài cuộc với item này được.


Boots nữ cao cổ

Một chiếc chân váy cách tân đính cúc, một đôi boots cổ cao đen bóng với áo thun dài tay cổ lọ gam màu tối cũng đủ làm bạn quyến rũ và hấp dẫn ngày đông lạnh.

Giày cao gót – váy liền nữ tính

Bạn chỉ nên chọn đi giày cao gót vào những dịp đặc biệt hoặc trong những trường hợp cần thiết.

Giày cao gót là món đồ không thể thiếu của phái đẹp

Kiểu giày này được coi là biểu tượng thời trang của phái đẹp. Chỉ vậy thôi cũng đủ biết tầm quan trọng của nó đến mức nào. Tuy nhiên, có khá nhiều chị em lợi dụng sự phổ biến của giày cao gót mà quên mất vấn đề sức khỏe của mình.

Một đôi giày cao gót đẹp nhất là khi phối với một chiếc váy điệu đà, thướt tha. Có khi là một chiếc đầm suông, khi lại là một chiếc váy liền body, hoặc chiếc chân váy kiểu dáng hiện đại, quyến rũ...

Giày thể thao – váy maxi

Giày thể thao bản thân nó đã là sự khỏe khoắn, năng động, còn váy maxi lại đem đến cái nhìn nữ tính, quyến rũ. Vậy mà chúng lại “tìm đến nhau” ở làm chị em mê mẩn.

Giày thể thao kết hợp ăn ý với váy maxi 

Nếu bạn chưa định hình được phong cách mà mình muốn theo đuổi, Baza sẽ dẫn bạn tới thiên đường mua sắm tiện ích nhất từ trước đến nay và tìm ra "gu" thích hợp nhất cho bạn. Ngoài những mẫu váy áo, giày dép nam nữ cực kỳ bắt mắt và thời trang, Baza.vn còn cung cấp các mặt hàng quần áo, váy đầm, phụ kiện thời trang, kính mắt, đồng hồ, dây lưng... đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước để bạn thỏa sức mua sắm với giá cả vừa phải và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm giày boots nữ ống cao Yiya, bạn vui lòng xem tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét