Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Thu đông này, váy màu nào “thống lĩnh” sàn catwalk?

Thời trang bước ra từ sàn catwalk rất dễ làm nên xu hướng. Vậy màu nào đang làm khuynh đảo tại các tuần lễ thời trang?

Từ các kinh đô thời trang lớn bé, các trung tâm mua sắm, cửa hàng quần áo... đến các chợ buôn bán, dễ dàng bắt gặp phái đẹp qua lại với vô vàn kiểu váy áo xúng xính. Và qua đó, người ta cũng không quá khó khăn để thấy màu sắc nào là màu chủ đạo cho mùa thu đông này.

Aurora, xanh cobalt nhạt, xanh lục hay tím là những gam “hot” nhất dự kiến sẽ phủ sóng trên toàn thế giới.

1. Đỏ tím Sangria.

Váy đỏ tím Sangria sang trọng

Các chị em có thể dễ dàng tìm thấy gam màu này trong các thiết kế váy dạ tiệc, thời trang công sở Thu Đông của Chanel, Elie Saab, Givenchy... Ánh tím pha lẫn đỏ dạng này chỉ phù hợp với những người có làn da trắng, sáng. Những người có làn da nâu, vàng, da ngăm bánh mật mặc màu này sẽ dễ bị già và tối mặt.

2. Đỏ Aurora.


Set váy xinh với sắc đỏ aurora

Ban ngày, bạn có thể chọn các thiết kế có đường cắt may thanh lịch, chất liệu vải dày, mịn. Buổi tối, các chị em hãy tìm tới những bộ váy voan mềm mại đỏ aurora, tô son cùng tông để trông thật quyến rũ.

3. Tím hoa lan.

Là gam màu của năm, tím hoa lan xuất hiện ồ ạt trên tất cả sàn diễn từ Xuân Hè đến Thu Đông và trong tuần lễ Haute Couture, từ trang phục đến phụ kiện túi xách, mũ, giày dép, vòng tay, hoa tai... Chúng gợi cảm giác huyền bí, sang trọng, duyên dáng. Tùy thuộc vào từng sắc độ trầm hay sáng, bạn có thể chọn được mẫu váy, áo, quần phù hợp. Người có làn da tối hãy tránh tông màu trầm.

Váy dạ hội tím hoa lan gợi cảm, huyền bí

4. Xanh cobalt.

Trong mùa Thu Đông sắp tới, màu cobalt vẫn nằm trong danh sách yêu thích của giới thời trang. Tuy vậy, trong năm nay, tông cobalt được điều chỉnh cho sáng hơn so với năm ngoái.

Màu xanh cobalt trẻ trung, nổi bật

5. Xám.

Màu tro xám được dự đoán là gam màu hot của Thu Đông 2014 khi các "ông lớn" Stella McCartney, Ralph Lauren, Chanel, Louis Vuitton, Saint Laurent... lần lượt tung ra các mẫu thiết kế sang trọng, tối giản có tính ứng dụng cao.

Váy liền ôm dáng màu tro quyến rũ

Đó là những gam màu làm nên xu hướng cho thu đồng năm nay. Bạn hãy nhanh chân sắm cho mình những bộ váy xinh xắn, màu sắc, kiểu dáng hợp thời nhất tại Baza.vn. Baza cung cấp rất nhiều mẫu quần áo, giầy dép, phụ kiện, dây lưng, túi ví... từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín cho bạn an tâm và thoải mái kén chọn. Xem thêm váy ren công sở xếp ly tại đây.

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét