Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Vô tư diện váy hai dây ngày thu đông


Thường những ngày hè nóng bức, váy hai dây là kiểu váy được trưng dụng nhiều. Nhưng bước sang mùa đông, liệu váy hai dây còn chỗ đứng?


Váy hai dây là loại váy cơ bản và cực kỳ đơn giản. Chính vì thế có vô vàn cách mix đồ với nó mà ko sợ bị “lạc lõng” với những thứ đồ khác. Bạn đừng vội tiếc ngẩn ngơ khi đông về phải xếp các em váy ngắn hay váy mỏng, váy hai dây vào tủ đồ. Hãy nghĩ đến một giải pháp khác vừa tiết kiệm vừa thông minh lại rất thời trang nữa chứ.

Baza sẽ gợi ý cho bạn gái vài “tuyệt chiêu” nho nhỏ để “hô biến” chiếc váy hai dây thành váy diện mùa thu đông xinh xắn và ấm áp.

- Mix với áo len, cardigan.

Ngày thu se lạnh, nếu bạn sợ phần trên quá “phong phanh” thì chỉ cần một chiếc áo len mỏng, cardigan mặc ngoài chiếc váy hai dây là ổn. Chỉ cần chú màu sắc của chúng phải hài hòa, cùng tông màu hoặc có độ sáng tối không quá khác biệt.

Mix áo len rộng với váy hai dây

- Kết hợp với áo khoác dáng dài, chất mỏng.

Thêm một cách phối đồ cực chất nữa cho bạn. Áo khoác mỏng dáng dài với một chiếc váy hai dây sẽ khiến bạn như một quý cô thanh lịch, trẻ trung, tinh tế khi xuống phố. Thêm một đôi boots cao và chiếc mũ beret thôi là bạn đã có một set đồ hoàn chỉnh rồi.

Kết hợp áo khoác dáng dài với váy hai dây 

- Hô biến váy thành áo.

Bạn nghĩ sao khi giấu phần chân váy hai dây vào trong chiếc quần của mình? Bạn sẽ có ngay một chiếc áo cực kỳ điệu đà. Với những chiếc váy hai dây có chất liệu mỏng và mềm, bạn hoàn toàn có thể sơ vin với quần mà trông vẫn cực kỳ hợp lý.

Nàng công sở cũng có “phần” trong phương pháp này. Bạn cần phải phối chúng với các món đồ công sở cơ bản khác để tạo sự đứng đắn, kín đáo cần thiết nơi làm việc. Đó có thể là quần âu cạp cao, một chiếc blazer trơn màu được may khéo léo, một chiếc chân váy bút chì hay chân váy chữ A trơn đứng dáng... bất cứ thứ gì đại diện cho dòng thời trang công sở nghiêm túc, thanh lịch. Chúng sẽ khiến chiếc áo hai dây của bạn và chính bản thân vẻ ngoài của bạn có được nét duyên dáng, mềm mại và gợi cảm, nhưng cũng không kém phần lịch sự và chuyên nghiệp.

Biến váy hai dây thành áo

Hiện nay, trên hệ thống của Baza đã có các mẫu váy nữ thời trang cao cấp, sành điệu, chính hãng và hàng loạt mẫu quần áo nữ , váy đầm, giầy dép, túi ví, trang sức, phụ kiện liên tục được cập nhật. Bạn hãy ghé thăm và tận hưởng trong thế giới thời trang của chính mình nhé!

Tin vui cho các tín đồ thời trang yêu công nghệ. Ngày 20 tháng 11 này, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét