Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Váy xinh có chịu “gả” cho giày sneakers?

Váy là niềm đam mê của phái đẹp, thế nhưng kết hợp váy với giày thì còn tuyệt vời hơn.


Xuất hiện khá lâu, giày sneakers là một trong những kiểu giày được giới trẻ ưa chuộng và trở thành trào lưu sôi động trên toàn thế giới. Các ông lớn như Chanel, Dior... cũng đặt sneakers vào tầm mắt. Phái đẹp điệu đà nhưng lại muốn nhấn nhá chút cá tính cho ngày thu giao mùa. Vậy cùng Baza đi “săn” các cách phối váy đẹp với giày nữ sneakers xem thế nào nhé!

1. Chân váy.

Bản thân chiếc chân váy đã là sự nữ tính, duyên dáng của người con gái nhưng đôi giày thể thao sneakers lại khỏe khoắn, năng động. Vậy mà chúng lại chung sống hòa thuận trong cùng 1 set đồ của bạn.

Giày sneakers cao cổ

Cô nàng Kristen Stewart hoàn toàn ghi điểm trên thảm đỏ với crop-top trắng, chân váy ngắn tông vàng chanh neon bắt mắt và trung hòa màu sắc cho bộ trang phục bằng một đôi sneaker cao cổ màu đen sành điệu.

Áo sơmi cùng chân váy thường tạo nên phong thái của một quý cô công sở. Thế nhưng, trang phục của bạn sẽ được “trẻ hóa” nếu mix cùng một đôi giày slip-on khỏe khoắn.

Ngoài ra, bạn có thể diện nhiều dạng chân váy khác như chân váy đuôi cá, quần sooc giả váy, váy chữ A, váy bút chì... cho kiểu này sneaker đầy độc đáo này.

2. Váy liền.

Váy liền cũng có thể kết hợp nhuần nhuyễn với giày sneakers. Váy body hay váy suông đều là lựa chọn để mix cùng giầy buộc dây đơn giản. Như vậy, bạn vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có mà lại tạo cảm giác mới mẻ, khác lạ hơn.

Mix giày sneaker buộc dây với đầm liền

Thay vì kết hợp một chiếc váy điệu đà với giày cao gót hay ankle boots, bạn hãy thử thay bằng Sneaker xem sao. Chúng mang lại cho bạn chút hơi hướng sport-chic cực thu hút.

3. Váy maxi.

Một ngày thu cuối tuần đẹp trời, bạn muốn xuống phố dạo chơi, mua sắm, picnic với bạn bè, người thân nhưng lại không muốn bó mình trong bộ trang phục công sở với giày cao gót, boots kín mít thì tại sao không thử mix 1 chiếc maxi họa tiết hoa lá nhẹ nhàng với một đôi giày sneaker đế bệt buộc dây? Sự trẻ trung, nét duyên dáng không kém phần quyến rũ là những câu người ta sẽ nói về bạn.

Váy maxi nữ tính hòa quyện nhịp nhàng với sneakers đơn giản

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ làm bạn hết băn khoăn và lo lắng khi muốn trải nghiệm một phong cách mới lạ để thay đổi chính mình.

Hiện nay, website Baza.vn cập nhật liên tục các mẫu giày dép, quần áo, túi ví nam nữ, dây lưng, trang sức, đồng hồ, kính mắt... cho bạn thoải mái lựa chọn cho mình và gửi tặng người thân yêu. Mọi mặt hàng đều chính hãng, có bảo hành, được nhập từ các thương hiệu trong và ngoài nước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét