Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Xu hướng váy đẹp nào "lên ngôi" trong mùa thu đông này?

Mùa thu đông năm nay, những chiếc váy hoa văn nền nã trên nền vải tối màu hay những chiếc váy midi, váy maxi, váy thêu ren... sẽ dẫn đầu trào lưu thời trang cho phái đẹp.


Mỗi độ chuyển mùa, dù bạn là nam hay nữ thì câu hỏi làm bạn băn khoăn nhất có lẽ là xu hướng quần áo thời trang năm nay thế nào. Đặc biệt là phái nữ, quần áo nữ phong phú , luôn biến đổi như vậy thì liệu sự thay đổi trong năm nay có làm chị em hài lòng?

Cùng Baza điểm qua một vài mẫu váy đẹp mùa thu đông này để có thể đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... một cách đầy tự tin nhé!

1. Váy midi - thời trang thập niên 60.

Chân váy midi trẻ trung, thời thượng

Chiếc váy Midi cũng rất phổ biến trong Thu Đông 2014-2015, và chỉ với rất ít những quy tắc đi kèm. Phù hợp cho cả văn phòng và công sở, nhất là dáng váy bút chì, váy sheath hay váy chấm gót. Váy với độ dài vừa phải có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi đi bộ, đặt biệt là vào mùa thu. Thoải mái và không bị giới hạn cử động, với độ dài tối ưu (dài hoặc ngắn hơn đầu gối) sẽ để bạn tự do kết hợp với bất cứ đôi giày nào, boot cao hay giày bệt đều ổn.

2. Váy ren lộng lẫy, đầy bí ẩn.

Quá sức lộng lẫy và gợi cảm là những điều mà chúng ta nói về những chiếc váy ren. Những nhà thiết kế thời trang đã tặng cho phụ nữ một món quà vô giá là những bộ sưu tập váy ren tuyệt đẹp, khiến cho xu hướng này trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Một người phụ nữ trong váy ren đen thực sự bí ẩn, lôi cuốn và duyên dáng. Cô ấy có thể chiếm lấy trái tim của bất cứ người đàn ông nào.

Xuân Lan lộng lẫy, bí ẩn hơn với váy ren đen

3. Váy bất đối xứng sành điệu, mới lạ.

Những đường nét cách tân mới lạ, táo bạo luôn có tiềm năng trở thành xu hướng hot. “Bất đối xứng” chính là một trong những kiểu hình như thế. Những yếu tố bất đối xứng đóng một vai trò quan trọng trong các BST váy đầm của những nhà thiết kế hàng đầu. “Bất đối xứng” tồn tại dưới dạng sắc màu, phong cách, chất liệu – bất cứ thứ gì, tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Hãy ngắm nhìn Antonio Marras, Kaufman Franco, Marchesa, Phillip Lim, hay Versace mà xem!

Váy ất đối xứng với những đường cắt may táo bạo, khác biệt

4. Váy dệt kim.

Vải dệt kim tạo một góc nhìn rất riêng về ngành công nghiệp thời trang cao cấp, tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết. Các thương hiệu thời trang lớn như Calvin Klein, Lanvin, Michael Kors đều lăng xê nhiệt tình cho sản phẩm dệt kim này qua hình ảnh những chiếc váy len sợi mềm, màu sắc trung tính và sang trọng.

Vay dệt kim được chú ý đến bởi vẻ mới lạ, tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết

5. Váy xuyên thấu dài chấm gót.

Biểu tượng gợi cảm, sexy dành cho các cô nàng là đây. Kiểu váy xuyên thấu "nửa kín nửa lộ" này không còn xa lạ đối với các cô nàng ưa gợi cảm. Điều đáng chú ý trong mùa thu đông tới là sự xuất hiện dày đặc của những chiếc váy xuyên thấu dài chấm gót. Đây dường như là lựa chọn hoàn hảo nhất để khéo léo che đi những khuyến điểm của đôi chân bạn vốn tự ti để trở nên đầy mê hoặc.

Váy xuyên thấu gợi cảm, sexy 

Đừng nằm ngoài vòng xoay của thời trang vì bạn sẽ dễ trở thành người “lạc hậu” đấy. Đến với Baza để được thời trang, thời thượng hơn với những mẫu váy đầm đẹp, chất lượng của chúng tôi. Nhấn vào đây để xem thêm các kiểu váy suông thu đông “hot” nhất mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét