Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Váy ngủ gợi cảm - cho đêm tân hôn ngọt ngào

Váy ngủ là thứ vũ khí tuyệt vời của phái đẹp. Phái mạnh sẽ chỉ còn nước đổ gục trước nét gợi cảm “chết người” trong đêm tân hôn của mình.

Bạn có thể mặc gì tùy thích khi đi ngủ: bộ sooc thể thao thoải mái, bộ đồ ngủ rộng thùng thình, in hình muông thú, kẹo ngọt dễ thương, sắc hồng baby... và muôn hình muôn vẻ đồ ngủ, miễn sao bạn thấy thoải mái nhất. Đó là câu chuyện của những cô gái chưa chồng.

Váy ngủ sexy - chất kích thích cho đêm tân hôn

Đối với mỗi người con gái khi đã lập gia đình thì việc chăm chút cho giấc ngủ bên chàng sẽ là cả một nghệ thuật mà bạn phải nuôi dưỡng đến hết đời. Bạn nghĩ sao khi bắt đầu “bữa tiệc tình yêu” đầu tiên của hai người bằng một chiếc váy ngủ. Sự quyến rũ và gợi cảm trong đêm tân hôn sẽ là những dấu ấn khó quên cho đêm đặc biệt nhất đời.

Quan điểm không quan trọng lắm về bộ váy ngủ sexy còn khá phổ biến vì đơn giản khi về ở cùng 1 nhà, ngủ cùng 1 phòng thì mọi “thói hư tật xấu” đều bị phơi ra hết. Nhưng bạn không biết rằng để một đêm tân hôn thực sự trọn vẹn thì cần yếu tố kích thích ngay từ những phút đầu. Chỉ với quãng thời gian ngắn, nếu biết chọn một chiếc váy “mời gọi” phút dạo đầu của hai bạn sẽ say đắm, nồng nàn hơn. Trước ngày cưới, bạn có thể bí mật đi săn cho mình chiếc váy ngủ sexy nhất, gợi tình nhất. Chắc chắn chàng sẽ rất hạnh phúc, ngạc nhiên và muốn lao ngay đến bên bạn.

Váy ngủ là vũ khí sắc bén chinh phục trái tim chàng

Nên chọn những chiếc áo có chất liệu mềm, mát lạnh, không nhăn nhúm và có độ co giãn như satin, voan, ren để bạn có thể thoải mái khi nằm, ngồi hay di chuyển.  Kiểu dáng cũng là vấn đề cần đặc biệt chú ý, nếu là người có dáng tròn, vòng một đầy đặn bạn nên chọn những kiểu váy hai dây có cổ hình trái tim. Nếu người bạn hơi gầy và vòng một không như mong muốn thì những chiếc váy có cúp ngực trông bạn sẽ gợi cảm hơn nhiều.

Không dưng mà người ta vẫn thường nói “ăn cho mình, mặc cho người”. Váy ngủ trong đêm tân hôn không chỉ là mặc cho bạn mà “đối tượng mục tiêu” nhắm đến là chàng. Màu sắc có thể tác động làm các giác quan chàng “thức tỉnh”. Trong ánh sáng mờ mờ của nến hoặc chiếc đèn ngủ, màu vàng, hồng nhạt, màu đỏ, màu tím và màu trắng của chiếc váy ngủ sẽ là những tông màu khiến chàng khó có thể cưỡng lại lòng mình.

Váy ngủ tôn đường cong cơ thể

Bạn không cần ngại ngùng khi đi sắm váy ngủ trong các cửa hàng lớn, hãy tận dụng tiện ích của công nghệ mang lại. Chỉ cần ghé thăm Baza.vn, rất nhiều mẫu váy ngủ ren, váy ngủ lụa, cotton... chất lượng, chính hãng đã có sẵn cho bạn thỏa thích mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét