Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Sự “hợp rơ” không ngờ của chân váy bút chì và giày nữ

Với cách phối đồ đa dạng, hợp với nhiều món đồ khác nhau, chiếc chân váy bút chì có thể mang đến cho bạn hình ảnh hoàn hảo trong mọi trường hợp.


Chân váy bút chì rất dễ kết hợp. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi, áo phông, hay một đôi giày nữ thời trang như giày vải, cao gót, giày bệt, giày búp bê là đã rất ổn rồi.

Chân váy bút chì với sự đa dạng các loại chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc … dù cao ngang đùi hay dài chấm gỗi, tất cả đều có thể diện suốt bốn mùa, chỉ cần một chút khác biệt trong cách mix thôi.

1. Kết hợp với giày thể thao.

Những đôi giày buộc dây không chỉ hợp với những item đậm chất thể thao như áo số, váy tennis... mà còn ăn rơ không ngờ với váy bút chì cạp cao. Nhờ một đôi giày năng động, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên trẻ trung, hợp tuổi và hoàn toàn đúng mốt.

Chân váy kết hợp nhịp nhàng với giày thể thao đơn giản

2. Đẹp tuyệt vời với giày cao gót.

Đừng quên rằng đôi giày cao gót là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của chân váy bú chì. Dù là dạng chân váy nào, hoa văn, họa tiết ra sao, quái đản, kỳ dị thế nào thì giày cao gót cũng làm dung hòa được hết. Một đôi giày cao gót buộc dây, mũi nhọn hay mũi vuông, đơn sắc hay cầu kỳ đều mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng và lộng lẫy cho bạn gái.

Giày cao gót là lựa chọn số 1 của chân váy bút chì

3. Ankle boots.

Những đôi boots nữ ấm áp xinh xắn luôn được liệt vào một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào, vậy thì tại sao không thử mix chúng cùng chiếc váy bút chì nhỉ. Chắc chắn chiếc váy quen thuộc của bạn sẽ biến hóa cực kì nổi bật, sành điệu.

Nét cá tính mà vẫn nữ tính

Bạn muốn quyến rũ hơn thì một chiếc áo phông ôm sát cơ thể, chân váy bút chì xẻ tà và một đôi ankle boots sẽ thay bạn làm điều đó. Không tin bạn có thể thử. Nhưng hãy để ý xung quanh, rất nhiều ánh mắt đang chăm chú dõi theo từng bước chân của bạn đấy.

Baza luôn sẵn sàng chào đón bạn đến với thế giới thời trang phong phú của chúng tôi. Các mặt hàng giày dép nam nữ, quần áo, phụ kiện... đang có mặt trên hệ thống Baza.vn, bạn hãy ghé thăm và cảm nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét