Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Ngày cưới cô dâu đi giày gì?

Vào ngày trọng đại này, các cô dâu xinh đẹp có đang đắn đo về đôi giày mình sẽ đi không?


Chọn giày cưới thực ra không đơn giản. Vì vừa phải đảm bảo hợp thẩm mỹ, khiến cô dâu thực sự là người nổi bật nhất lại thoải mái cho bàn chân nàng.

Dưới đây là một vài gợi ý mà Baza nghĩ sẽ giúp ích được phần nào cho các nàng.

1. Chiều cao giày.

Bạn nên để tâm tới điều này vì chiều cao đôi giày bạn đi ảnh hưởng không ít tới chiếc váy cưới bạn đang mặc. Nó phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Giày cưới

- Váy cưới: váy cưới quá dài bạn nên “nhờ cậy” đôi giày cao gót tầm 9-11cm thì mới đảm bảo không bị biến thành “nấm lùn”.

- Chú rể: nếu bạn đời của bạn quá cao, bạn chắc chắn phải chú ý đến sự tương quan chiều cao của hai người. Hoặc chàng chỉ “xấp xỉ” bạn tốt nhất bạn đừng nghĩ đến đôi giày cao gót chênh vênh mà hãy suy nghĩ cho chàng mà xỏ vào chân đôi giày búp bê xinh xắn hoặc một đôi 3-5cm là vừa.

2. Đi thử thật nhiều trước ngày cưới.

Nàng nên thử đi thử lần nhiều lần để giày mềm ra, đến ngày cưới xỏ vào là vừa chân và êm ái. Vì giày mới thường chưa vừa chân ngay mà dễ gây kích chân, đau chân khi mới đi, thậm chí sưng, trầy chân.

Giày đẹp cho ngày trọng đại

3. Cô dâu phải di chuyển nhiều.

Vì là ngày cưới nên sẽ có rất nhiều khách: người thân nội ngoại, bạn bè, hàng xóm... mà nàng lại là nhân vật chính nên việc thường xuyên phải di chuyển, đi lại tiếp khách là điều đương nhiên. Vậy chu đáo một chút, chuẩn bị cho mình vài đôi giày để đi luân phiên trong từng hoàn cảnh. Tiếp khách thì đi giày bệt, sandals cho thoải mái. Lúc sánh vai bên chàng bước tới hôn trường thì đi giày cưới “ăn nhập” với váy cưới đang mặc.

4. Chọn giày phù hợp váy cưới.

Bạn có thể là người thích phong cách cổ điển hoặc hiện đại, có khi là phá cách.

Bạn theo đuổi gu “càng phá cách càng tốt” cũng không sao vì ngày này là của bạn. Một chiếc váy cưới màu đen xuyên thấu phối hợp ăn ý với một đôi ankle boots cùng màu hay một chiếc váy cưới cắt laser tinh tế sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Váy kết hợp giày cưới cùng tông

Ai cũng hiểu tầm quan trọng của ngày cưới đối với một người con gái. Khi cuộc sống bước sang một trang mới, nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm đến với nàng. Vậy nên ngoài sự chuẩn bị về tâm lý thì sự tươm tất về phục trang, giày dép cần phải được chú trọng.

Với nàng ưa sự cổ điển thì một chiếc váy cưới xu hướng vintage với một đôi giày cao gót cùng tông.
Hoặc là một nàng thích nét đẹp trẻ trung hiện đại, không gì bằng một chiếc váy cưới cúp ngực, ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể cùng một đôi giày cao gót bít mũi.

Không chỉ cung cấp các loại giày nữ thời trang, Baza còn mở ra một thế giới đa sắc màu của các loại quần áo, giày dép nam nữ, túi ví, dây lưng, kính mắt, đồng hồ,... cho bạn tha hồ chọn lựa.

Hãy đến baza.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày nữ phù hợp nhất!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét