Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

5 kiểu chân váy "hớp hồn" phái đẹp

Nếu bạn là con gái, chắc chắn không thể bỏ qua 5 kiểu chân váy cuốn hút nhất này.

Xuất hiện khắp nơi, ở các kinh đô thời trang thế giới đến mọi con đường, văn phòng, tiệc tùng, hội nghị, váy đầm đã thực hiện “tròn trách nhiệm” của mình là giúp phái đẹp ngày càng trở nên quyến rũ, hấp dẫn trong mắt mọi người.

Ngoài những chiếc váy liền truyền thống thì chân váy là một item bạn không thể làm ngơ. Nếu thiếu một trong những kiểu chân váy sau thì bạn hãy nhanh nhanh “rước” thêm các “em” ý về ổ sung cho tủ quần áo của mình thôi.

1. Chân váy chữ A.

Chân váy chữ A là kiểu váy có phần dưới xòe rộng, thường được may trên chất liệu vải họa tiết nổi bật hay vải trơn sáng màu, có độ dài từ đầu gối đến trên mắt cá chân.

Chân váy chữ A dễ mặc 

Lợi thế tôn dáng chính là điều làm nên sức hút đặc biệt cho kiểu váy này. Chân váy chữ A rất “dễ tính”, có thể “chung sống dung hòa” với hầu hết các phom dáng người, từ hơi gầy cho đến hơi mập một chút.

2. Chân váy bút chì.

Chân váy bút chì được coi là thứ đồ thanh lịch cực kỳ cơ bản mà phụ nữ chẳng bao giờ có thể cưỡng lại sức hút vững bền cùng thời gian của nó. Nó thường gắn liền với thời trang công sở.

Chân váy bút chì màu đỏ bắt mắt

Để hợp với tính thanh lịch cũng như kết cấu của loại chân váy này thì loại trang phục phối cùng không nên có thiết kế lùng bùng, rườm rà rối mắt. Đơn giản, có chút điểm nhấn giản đơn là cách phối đồ vừa an toàn lại tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của riêng bạn.

3. Chân váy bất đối xứng.

Chỉ cần nghe cái tên thôi đã đủ gây tò mò cho người nghe. Chân váy đối xứng là kiểu váy không cân đối ở phân thân và thường được may trên chất liệu mềm mại. Thiết kế lạ mắt có phần nổi loạn, phá cách của kiểu váy này sẽ mang lại cái nhìn nổi bật và quyến rũ cho chủ nhân.

Chân váy bất đối xứng điệu đà, quyến rũ

Tùy thuộc vào sở thích mà bạn nên chọn kiểu váy bất đối xứng lệch sang hai bên, kèm theo phụ kiện phá cách, nghịch ngợm như một đôi giày điệu đà, một đôi xăng đan xinh xắn hay một chiếc vòng cổ nhỏ... bạn sẽ rất đáng yêu đấy.

4. Chân váy quả bí.

Là dáng váy phồng ở trên, cúp lại ở dưới và có độ dài trên gối, chân váy quả bí giúp các cô gái xinh xắn, dễ thương mà không kém phần thanh lịch, trẻ trung.

Thanh lịch, dịu dàng với chân váy quả bí

Tùy thuộc vào chất liệu mà bạn có thể diện chúng đến những sự kiện trang trọng hay mặc trang phục thường ngày. Kiểu váy này giúp nổi bật vòng eo và đôi chân thon thả của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến màu sắc, kiểu dáng để làm nổi bật lợi thế về thân hình.

5. Chân váy xếp ly.

Độ dài ngắn của chân váy xếp ly khá phong phù, vì vậy mà tùy thuộc vào vóc dáng và nơi bạn đến mà nên chọn váy có độ dài ngang đùi, đến gối hay trên mắt cá chân. Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc.

Hồ Ngọc Hà ngọt ngào trong váy xếp ly tinh tế

Nếu muốn bụi bặm hơn một chút, cá tính hơn một chút bạn chỉ kết phối với chiếc áo demi chất liệu jeans hoặc một đôi giầy vải trẻ trung, thêm vài chiếc vòng đeo tay cỡ lớn nữa là ổn.

20-11 tới đây, Baza sẽ cho ra mắt ứng dụng mua sắm thông minh trên điên thoại di động với tên gọi Baza Go - "vừa đi vừa mua". Baza.vn cung cấp các loại quần áo nữ đa dạng từ chân váy, quần áo, phụ kiện, trang sức... tha hồ cho bạn chọn lựa. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại chân váy thời trang, bạn ghé thăm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét