Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Váy họa tiết 3D đã “đốn tim” mỹ nhân Việt như thế nào?

Đôi khi, sự khác biệt táo bạo tạo nên hot trend thay vì những xu hướng thường thường khác. Váy họa tiết 3D là một hot trend “nguy hiểm” như thế.

Dạo một vòng qua giới showbiz, không khó để thấy sự xuất hiện tuy không dày đặc nhưng cũng không ít của váy họa tiết 3D. Vì đây là một loại trang phục không quá khó mặc nhưng nếu không tinh ý rất dễ gây ra thảm họa.

Váy họa tiết 3D đã từng làm mưa làm gió trên các sàn catwalk thế giới, trong các BST của các nhà thiết kế nổi tiếng. Với mỹ nhân Việt – những tín đồ thời trang có dư khả năng nuông chiều sở thích “săn đồ” thì trào lưu này hiển nhiên không nằm ngoài tủ đồ của họ.

Cùng nghía qua một số kiểu váy độc đáo này.

Luôn được coi là những nghệ sĩ có gu thời trang ổn định, các người đẹp, Hồ Hà, Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ… từng ghi điểm với những mẫu váy 3D thanh lịch nhờ cách chọn lựa trang phục tối giản, màu sắc trang nhã.

Váy hoa 3D trang nhã của Thanh Hằng

Thanh Hằng được khen ngợi khi diện mẫu đầm tông màu trắng, họa tiết hoa 3D đồng màu nhưng được nhấn nhá với chất liệu ánh nhũ mang lại hình ảnh sang trọng cho người mặc.

Những bộ cánh in hình 3D thiết kế đủ kiểu dáng giúp bạn có thể lựa chọn được món đồ phù hợp với vóc dáng của mình.

Với những cô nàng nhỏ nhắn, chiếc váy suông mềm mại sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao đáng kể. Còn với cô nàng mảnh mai, cao ráo thì có thể "bất chấp" kiểu váy nào, miễn sao bạn chọn được màu của hình in 3D tôn được làn da của mình.

 Hồ Ngọc Hà “đốn tim” khán giả bằng trang phục họa tiết 3D siêu ngắn.

Với thiết kế đủ hình dạng từ hoa, côn trùng cho đến đền đài cổ kính, nhà cao tầng,.... bạn có thể tha hồ lựa chọn bởi đây đang là mẫu mốt của năm nay.

Váy 3D họa tiết ngôi nhà

Hoa Hậu Thùy Dung đơn giản mà gợi sự tò mò cho người nhìn bởi váy 3D họa tiết ngôi nhà với những ô cửa sang trọng.

Baza cung cấp rất nhiều mẫu váy đầm nữ, quần áo, giầy dép, phụ kiện, dây lưng, túi ví... từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín cho bạn an tâm và thoải mái kén chọn. Baza.vn sẽ cùng các bạn tạo nên những phong cách tuyệt vời đầy cá tính.

Một tin vui cho bạn đây!

Sắp tới, ngày 20 tháng 11, Baza Go – “vừa đi vừa mua” - một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động sẽ được Baza trình làng. Ngoài các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu, tri ân khách hàng, bạn còn được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua ứng dụng Baza Go của chúng tôi. Baza rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét