Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Váy áo điệu đà cho nàng ngày noel

Giáng sinh là cơ hội để bạn trưng diện những bộ váy áo lộng lẫy nhất của mình.


Noel đến, bạn đang mải ấp ủ kế hoạch trang trí thật hoành tráng cho cây thông, cho khung cửa, hay một món quà ý nghĩa tặng “ai đó”, thì đừng quên rằng bạn cũng cần phải thật rạng rỡ, cuốn hút trong đêm Noel. Vậy bạn chuẩn bị váy áo, giày dép tới đâu rồi?

Trắng, xanh và đỏ là những màu sắc truyền thống dành cho Noel. Hãy cùng Baza điểm qua những mẫu váy áo đỏ rực rỡ trong mùa Giáng sinh và những phụ kiện giày nữ, túi ví... đi kèm.

1. Áo len.

Boots ngắn mix với áo len chui đầu

Bạn vẫn thường trông thấy những chiếc áo len đỏ rực mang đầy không khí Giáng sinh tràn ngập trên những trang lookbook của những nhãn hàng may mặc nổi tiếng thời gian gần đây. Chính những chiếc áo len chui đầu với hơi thở ấm áp của mùa lễ hội sẽ giúp bạn thổi bừng không khí thân thương vào bộ trang phục của mình. Bên cạnh đó, bạn đừng quên một đôi boots da cổ ngắn sành điệu nhé!

2. Blazer.

Blazer chưa khi nào bị những tín đồ thời trang hiện đại từ chối bởi tính đa dụng và vẻ đẹp năng động chúng mang lại. Khi được phối cấp thêm cùng màu đỏ thắm, blazer trở nên một item quyến rũ khó cưỡng dành cho những buổi tiệc của những cô nàng văn phòng điệu đà hấp dẫn nhưng vẫn giữ vẻ ngoài lịch lãm vô cùng.

Blazer đỏ với một đôi giày buộc dây cùng tông màu

Điểm tô cho dáng vẻ thanh lịch của các nàng là một đôi giày buộc dây "tông xoẹt tông" với blazer

3. Chân váy.

Một chiếc chân váy màu trơn luôn giúp bạn lựa chọn set đồ mặc 1 cách dễ dàng và thỏai mái hơn. Vậy còn chờ gì mà không sắm cho mình 1 chân váy đỏ rực rỡ để diện trong những kì tiệc tùng, “hang-out” tới bến với bạn bè.  Với item linh hoạt này, bạn hoàn tòan có thể phối hợp nhiều phong cách đa dạng, khác nhau.

Như set đồ dưới đây chẳng hạn, váy xòe, mũ len với một đôi giày cao gót cho đôi chân vừa thon dài lại uển chuyển trong từng bước đi.

Chân váy đỏ rực rỡ một góc phố


4. Áo khoác.

Đầu tư 1 chiếc áo khoác dạ chất lượng cho mùa đông không bao giờ là một quyết định thừa. Với sắc đỏ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc áo khoác – item đinh cho cả mùa đông với tinh thần thời trang đẳng cấp của những tín đồ shopping thượng hạng. Và đôi boots ống cao cổ hẳn không làm bạn thất vọng.

Boots ống nữ

5. Váy liền.

Nếu như những chiếc váy đen luôn là một lựa chọn an toàn hợp mốt thì những chiếc váy đỏ lại là quyết định táo bạo của một cô nàng ưa thích vị trí trung tâm của buổi tiệc. Hãy chọn cho mình một chiếc váy đỏ với những đường cắt may phù hợp với dáng vóc cơ thể bạn. Với những làn da trắng xanh, sắc đỏ đậm sẽ là một gợi ý hoàn hảo trong khi màu đỏ đun ấm áp lại hợp với những sắc tố da trầm.

Set đồ đẹp cho Noel

Bạn nghĩ sao với set đồ trên? Nếu muốn là một quý cô kiêu sa, sang trọng và quyến rũ trong bữa tiệc đêm, một đôi giày cao gót đính đá đen huyền bí, một chiếc đầm liền với những đường cắt cúp, xếp ly tinh tế sẽ giúp bạn.

Baza là một điểm dừng chân đáng tin cậy cho các tín đồ thời trang trong suốt bốn mùa. Liên tục cập nhật xu hướng thời trang nhanh và mới nhất, Baza tin rằng bạn sẽ hài lòng và thoải mái khi chọn lựa đến với chúng tôi. Không chỉ phân phối những mẫu áo khoác, sơ mi, quần jeans... nam nữ mà những kiểu dáng túi xách, đồng hồ, kính mắt... cũng được update liên tục.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét