Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Váy đẹp chiều lòng những "cô bé hạt tiêu"

Nếu sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu, hẳn bạn đang tìm kiếm  những mẹo chọn đồ, chọn váy sao cho phù hợp với dáng người của mình. 


Bất kỳ cô gái nào cũng muốn trời sinh đã có một cơ thể chuẩn để có thể tự tin diện những bộ quan ao thoi trang, nhưng trái lại có người béo, người gầy, người cao, người thấp. Nếu bạn là một "cô bé hạt tiêu" mỏng manh thì những chiếc váy nữ nào sẽ là lựa chọn tối ưu nhất?

1. Váy suông

Váy suông

Ngay từ khi xuất hiện cho đến nay, váy suông là một lựa chọn phổ  biến và gần như không khi nào trượt ra khỏi vòng xoay của xu hướng thời trang thế giới. Những chiếc váy suông sẽ rất thích hợp cho những cô nàng mảnh mai, vì chúng sẽ giúp bạn khoe được lợi thế từ đôi chân thon và dáng người mỏng của mình.

2. Váy chữ A 

Váy chữ A chiết eo cao và xòe phần chân váy giúp cân đối phom người. Độ phồng xòe của phần chân váy sẽ che đi được phần nào sự nhỏ nhắn của vòng 3 hay cặp chân hơi nhỏ. Những chiếc váy ngắn có thể khá sexy táo bạo, không khéo sẽ phô ra những nhược điểm nhưng những chiếc váy cao trên đầu gối hoặc chấm gối lại là biện pháp an toàn hơn.

3. Áo váy 

Sự lôi cuốn kỳ diệu, nét trẻ trung, phóng khoáng là những yếu tố cần thiết mà áo váy có thể mang đến cho bạn. Giúp đánh lạc hướng ánh mắt của người nhìn, tập trung vào những điểm sáng trên cơ thể như đôi chân dài, vòng eo thon.

Váy áo dáng sơ mi

Áo váy được thiết kế như những chiếc áo được cắt may rộng để tạo thành một kiểu váy lạ mắt cho người  mặc. Nếu bạn muốn nhấn vào những đường cong gợi cảm, bạn có thể thêm vào một chiếc thắt lưng nơi eo để tạo điểm nhấn.

5. Váy eo cao 

Váy chiết eo cao, cách ngực tầm 5-7cm sẽ phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn cân chỉnh lại tỉ  lệ người và kéo dài phần chân ra hơn.

Công dụng của chiếc váy này khá giống với váy chữ A. Nhưng nếu váy chữ A tôn lên được nét cổ điển, tiểu thư, đáng yêu hoặc dễ thương thì kiểu váy eo cao này lại tạo nét nữ tính, thướt tha và quyến rũ hơn.

6. Váy quấn

Váy quấn

Bạn có thể thấy những chiếc váy quấn này là yếu tố kì diệu mà thời trang tạo ra cho tất cả mọi dáng hình, size người khác nhau.

Đối với những cô gái có chiều cao vừa phải, nên tránh những chiếc váy nữ quá dài, một chiếc váy quấn có thắt lưng eo cao và cổ chữ V khoe khéo vòng 1 là đã đủ cho vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

7. Váy maxi 

Váy maxi

Váy maxi quyến rũ được khá nhiều cô gái. Nhưng bạn lại sợ sự mảnh khảnh của mình khi mặc maxi lại càng lộ rõ điểm yếu? Nếu nó là một chiếc váy có nếp váy thẳng và mỏng không quá lùng bùng và chiều dài phù hợp với đôi chân của bạn thì bạn không còn phải lo lắng quá nhiều nữa.

>>> Vòng 3 khiêm tốn mặc váy gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét