Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Những kiểu váy mặc muôn thuở vẫn xinh

Váy đầm là thứ “vũ khí” uyệt vời mà phụ nữ được ban tặng để chinh phục trái tim cánh mày râu.


Bên cạnh giày dép, quần áo thì váy nữ là một item không thể thiếu của các cô gái.

1. Váy maxi.

Váy maxi giờ đây không còn bị bó hẹp trong phạm vi của những bãi biển cát trắng, nắng vàng nữa mà ngay cả trong mùa đông giá rét, maxi vẫn phát huy tác dụng vốn có của nó. Chiếc váy dài, xếp nếp nhẹ, hơi xòe với đủ kiểu dáng, màu sắc giúp giữ ấm đôi chân, có thể kết hợp với áo len hoặc áo da phía trên, tạo cho nàng vẻ lãng mạn, du mục và làm xao xuyến trái tim nam giới ở bất cứ nơi đâu nàng qua. Váy maxi mùa đông dễ kết hợp với những kiểu giày nữ đơn giản như giày bệt, giày đế xuồng, giày bánh mỳ...


Váy maxi

2. Váy dáng sơ mi.

Kiểu váy này là sự pha trộn giữa nét thanh lịch trẻ trung của một chiếc áo sơ mi và sự điệu đà, nữa tính, duyên dáng của một chiếc váy xòe. Với thiết kế như một chiếc sơ mi nhưng váy dáng sơ mi lại dài hơn hẳn, thường gần đến đầu gối. Bạn có thể để suông và khoác một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài hoặc dùng một chiếc thắt lưng mỏng thắt ngang eo, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Váy dáng sơ mi

Kiểu váy này thường đi với giày cao gót, giày búp bê...

3. Váy ren.

Xu hướng vintage hằn rõ trong những thiết kế của váy ren thời gian gần đây. Sự cổ điển mà quý phái, cuốn hút và huyền bí đến từ họa tiết ren in trên thân váy không khỏi khiến người ta tò mò.

Váy ren

Phụ kiện không thể thiếu của váy ren thường là giày búp bê hoặc giày cao gót vì sự nữ tính của hai loại giày nữ này. Để đảm bảo đôi chân không bị lạnh, nàng có thể chọn quần tất mỏng, khoác bên ngoài chiếc cardigan nhẹ nhàng.

4. Váy len.

Được coi là chất liệu đặc trưng của mùa đông nên váy len rất biết cách phát huy tác dụng của mình bằng việc giữa ấm cho chủ nhân.

Váy len

Váy len thường được mix với boots nữ như ankle boots, combat boots hoặc giày lười...

5. Váy skater dài tay.

Váy skater là dạng váy lấy ý tưởng từ phục trang của những vận động viên trượt băng nghệ thuật, thường có phần thân váy ôm và chân váy phía dưới xòe, chất liệu dễ co giãn, vận động, họa tiết, màu sắc đơn giản. Chiếc váy skater dài tay thường được các nàng lựa chọn khi đi chơi trên phố vì sự trẻ trung, khỏe mạnh và không gò bó.

Váy skater dài tay

Váy skater có thể kết hợp cùng giày thể thao, giày bốt hay giày vải, giày búp bê đều được. Thêm chiếc áo khoác và khăn là nàng có thể tự tin dạo phố ngày tết cùng bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét