Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Xu hướng màu pastel cho nàng ngày đông

Xu hướng màu pastel không chỉ cho mùa hè, sang thu đông, nó vẫn chưa giảm độ hot.


Pastel là sự lựa chọn tuyệt vời trong tủ quần áo thời trang ngày đông của bạn với sự đa dạng từ màu sắc đến chất liệu. Kiểu màu sắc trang nhã, tươi sáng này có thể giúp bạn xua tan không khí u ám của mùa lạnh và sưởi ấm không gian.

1. Xu hướng màu

Mặc dù được sử dụng khá nhiều trong các mẫu thiết kế kinh điển nhưng pastel vẫn tạo ra một cảm hứng hoàn toàn mới với kiểu dáng đẹp và màu sắc lạ mắt. Các xu hướng màu pastel nổi bật trong các thiết kế quần áo, váy đầm

Váy cưới màu tím pastel

- Màu hồng nhạt, màu hồng cá hồi, hồng lạnh, phấn hồng, cam hồng và hồng champagne.

- Màu cam, màu xám, màu mơ

- Màu vàng chanh, vani, kem, vàng chanh.

- Màu xanh rêu, xanh nõn chuối, bạc hà, trà xanh, xanh lá cây.

- Màu hoa oải hương, xanh tím, tím opan.

- Màu xanh baby, xanh phấn, xanh da trời, xanh dương

2. Pastel cho mùa đông

Bước sang tiết trời đông lạnh, sự pha trộn những màu sắc pastel tươi sáng với những gam màu khác có sẵn trong tủ quần áo của bạn tạo nên những cách kết hợp màu sắc đầy bất ngờ.

- Lựa chọn chiếc váy nữ màu pastel xanh baby phối cùng chiếc áo khoác nữ gam màu trung tính như nâu camel, màu be, màu nâu trầm, màu cát.

-  Bổ sung thêm điểm nhấn màu pastel khi diện trang phục màu xám đen hoặc xám sáng như chiếc thắt lưng, chiếc khăn, găng tay... Sự kết hợp này sẽ tạo ra một công thức thời trang thành công ngay lập tức.

- Phối đồ nhiều tầng với nhiều màu sắc pastel khác nhau hoặc cùng màu nhưng sắc thái khác nhau là cách để tạo nên một bộ trang phục mùa thu tinh tế, hãy chắc chắn rằng các màu sắc đều ở cùng một cường độ và hài hòa lẫn nhau, thêm một đôi môi đánh đậm để cân bằng cái nhìn hoàn hảo.

-  Ghép nối những trang phục gam màu pastel tinh tế cùng với những màu sắc tương phản, màu hồng phấn hòa quyện với sắc xanh lá cây là một ví dụ tuyệt vời.

Váy, áo khoác màu pastel sang trọng

- Pastel và màu trắng là cặp đôi hoàn hảo tạo nên một tổng thể sang trọng, nữ tính, thanh cao vô cùng. Hãy chọn một bộ trang phục nữ nhẹ nhàng, kiểu tóc đuôi gà buộc thấp và trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn trở nên thanh tao.

- Giảm thiểu sự tươi sáng của pastel bằng gam màu đen nếu phong cách của bạn thiên về sự sắc sảo và độc đáo.

3. Diện trang phục màu sắc pastel thu đông

Cách dễ dàng nhất để diện những gam màu pastel hoàn hảo là những trang phục gợi cảm và hoàn toàn nữ tính, nhưng nếu bạn là cô gái yêu phong cách cá tính thì có thêm nhiều lựa chọn khác nữa.

Váy xinh

Để trải nghiệm xu hướng thời trang hoàn hảo này, bạn có thể kết hợp pastel trong một bộ trang phục lấy từ cảm hứng thời trang thể thao khỏe khoắn, phá cách. Lựa chọn những chiếc áo nỉ lạnh và raincoat tối giản sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Để có được một sự kết hợp tuyệt vời nhất, những màu sắc pastel phối hợp cùng những bộ váy thời trang lấy cảm hứng từ thời trang nam, sẽ là hoàn chỉnh hơn khi bạn biết khéo léo kết hợp cùng mũ rộng vành và một đôi giày cao gót phù hợp, chắc chắn sẽ sẽ vô cùng nổi bật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét