Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Vòng ba "khiêm tốn" mặc váy gì?


Đây là câu hỏi mà nhiều bạn nữ gặp phải.


Ai cũng muốn có số đo 3 vòng tuyệt vời nhưng điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nàng vẫn có thể khắc phục nó bằng cách sử dụng váy đầm phù hợp. Trong số những chiếc váy xinh làm "nức lòng" chị em, chân váy xếp ly dáng xòe là một điển hình cho nàng hông nhỏ.

Chân váy hầu như có thể dùng quanh năm vì đặc tính dễ phối với giày dép, phụ kiện thời trang của chúng.

Hãy khéo léo và tinh tế trong cách phối đồ để có được trang phục hoàn hảo phù hợp với vóc dáng của mình. Tín đồ thời trang có vòng ba nhỏ bé hãy tham khảo váy xếp ly điệu đà vô cùng dễ thương và cách mix đồ như dưới đây.

Chân váy xòe thanh lịch

Ưu điểm của chân váy này là được thiết kế với phần ly tạo độ xòe bồng cho chân váy  là điểm nhấn quan trọng đánh lừa thị giác, giúp bạn che đi vòng ba bé. Đồng thời với chất liệu mềm mại tạo cho bạn sự nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính vốn có của người phụ nữ.

Chân váy xếp ly khá đa dạng về màu sắc kiểu dáng, có thể là chân váy ngắn, lửng hoặc dài. Những nàng chân dài thì kiểu váy nào cũng phô ra được ưu điểm của đôi chân cũng như vóc dáng. Còn với nàng chân ngắn thì váy ngắn trên đầu gối sẽ tuyệt hơn. Với độ bồng, xòe vừa đủ, bạn trông rất dễ thương và hấp dẫn trong mắt cánh mày râu.

Chân váy voan xếp ly 

Chân váy dài xếp ly được thiết kế với phong cách trẻ trung, phù hợp với các cô gái trẻ năng động, cá tính mà vẫn giữ được nét duyên dáng, mềm mại vốn có. Bạn có thể mặc chiếc váy này cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đi picnic, dạo phố. Với thiết kế chân váy dài xếp ly qua gối vừa kín đáo, tiện dụng lại vừa giúp bạn gái che được những khuyết điểm trên cơ thể. Một đôi sandal bệt rất hợp với chân váy dài xếp ly.

Chân váy thời trang

Chiếc váy nữ tính và hiện đại này có thể kết hợp với áo thun, ba lỗ, áo sơ mi và đi kèm với nhiều phụ kiện khác như giầy nữ, túi xách, vòng tay...Chân váy xếp ly qua gối giúp bạn tạo dáng và thoải mái với phong cách thời gian tươi trẻ. Góp phần làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính mà không kém phần năng động cho các bạn gái.

>>>Váy họa tiết 3D đã đốn tim mỹ nhân Việt như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét