Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

“Hở” vừa đủ với váy cut – out quyến rũ

Sức nóng của những chiếc đầm cut – out như muốn thiêu đốt trái tim người đối diện.


Váy cut – out đi với giày nữ điển hình như giày cao gót đem đến một diện mạo cuốn hút “chết người”. Đầm hay váy cut-out bất ngờ xuất hiện và rộ lên thành một trào lưu hết sức phổ biến. Từ các kinh đô thời trang Paris, Milan... đến các sự kiện lớn bé của thế giới và ngay tại giới Showbiz Việt, các người đẹp vẫn đua nhau mượn kiểu váy này để “khoe” da thịt.

Váy cut - out khoe đường cong "chết người"

Tuy có một chút hở "da thịt" nhưng kiểu đầm này lại không hề gây phản cảm bởi những đường cut-out đều được tính toán hết sức kĩ lưỡng để sao cho bạn trở nên duyên dáng và gợi cảm nhất. Nắm được nguyên tắc “chỗ nào nên hở chỗ nào không” thì hẳn bạn sẽ là tâm điểm của bữa tiệc.

Những điểm gợi cảm trên cơ thể người phụ nữ như eo, ngực, lưng, vai... là mục tiêu hướng đến của những đường cắt tinh tế và khéo léo sao cho “hở” vừa đủ kích thích ánh mắt người nhìn mà vẫn giữ được nét kín đáo, duyên dáng.

Không chỉ bó hẹp phạm vi trong các sự kiện giải trí, váy cut-out nhanh chóng “vượt rào” và lan tỏa mạnh mẽ, trở thành trào lưu. Những thiết kế cut out khoe hông, khoe eo, khoe vai, ngực này dần xuất hiện nhiều hơn trong giới showbizz Việt. Và tất nhiên những người đẹp sở hữu đường cong gợi cảm và đủ tự tin để diện là những người đẹp tiên phong cho phong trào này.

Vì là một kiểu váy không hề dễ mặc nên nó cũng mang lại vô số những màn cười xả láng cho người nhìn.
Điển hình có những người đẹp Việt không ngần ngại thử sức với chiếc váy này và bị phản tác dụng. Khoe đường cong cơ thể thái quá và lố bịch khiến các sao tha hồ hứng gạch.

Sao Việt diện váy cut - out thiếu tinh tế, gây phản cảm

Bên cạnh đó, có những người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông và công chúng khi biết khôn khéo “khoe” vừa đủ.

Người đẹp Việt gợi cảm trong đầm cut - out 

Còn bạn? Bạn có đủ tự tin để khoác lên mình dáng váy lộng lẫy, kiêu sa này không? Nếu khéo léo một chút và nắm rõ ưu nhược điểm cơ thể mình thì bạn hoàn toàn có thể thử sức với bất kỳ kiểu trang phục nào.

Baza là một địa chỉ uy tín để bạn có thể giao phó "sứ mệnh" tìm ra nét đẹp của chính mình. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn để tìm ra phong cách thời trang cho chính mình nữa vì Baza sẽ thay bạn làm điều đó. Chúng tôi cung cấp nhiều loại quần áo, giày dép nam nữ, phụ kiện thời trang... phong phú đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giày nam chính hãng, sành điệu, thời thượng khác tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét