Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

chevroelt spark 2015 tiết kiệm nhiên liệu hơn với phiên bản mới

Chevrolet Spark đã chinh phục các chủ nhân khó tính nhất từ Los Angeles, New York, London, Seoul, … Được ưa chuộng trên hơn 140 quốc gia. Được tạp chí KBB bầu chọn là mẫu xe 2014 tiết kiệm chi phí nhất trong 5 năm sở hữu, Spark còn vinh dự được nhận hơn 30 giải thưởng toàn cầu khác về thiết kế đô thị năng động, nội thất hiện đại và tính năng an toàn vượt trội. Màu sắc trẻ trung từ Spark, với các đường nét thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ luôn làm bạn nổi bật giữa đô thị đông đúc.

Nội thất tiện nghi
So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong xe Spark rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet. Ngoài nội thất màu xám bạc tinh tế, nay bạn còn có thể lựa chọn nội thất da cực chất với tông đỏ trẻ trung, vừa tạo điểm nhấn, vừa mang đến không khí vui tươi sống động.
Không gian nội thất rộng rãi của giá chevrolet spark 2015
Spark với không gian nội thất tiện nghi và thoải mái
Trần cao cho tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng rõ rệt. Chevrolet Spark mới sẽ luôn mang đến cho bạn và 4 người cùng đi một hành trình thoải mái, thú vị.

Đồng hồ mới hiện đại, dễ quan sát. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh.
Đồng hồ mới hiện đại, dễ quan sát. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh.
 Hệ thống âm thanh 4 loa, radio/ CD/MP3 trên Chevrolet Spark 2014
Hệ thống âm thanh 4 loa, radio/ CD/MP3.
Vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh và bảng điều khiển trung tâm mới giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng trong tầm tay. Dàn CD/AM/FM và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX giúp bạn ngân nga theo giai điệu mình yêu thích mọi lúc.

An toàn vượt trội
Chevrolet Spark mới đảm bảo độ an toàn cao với đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ gồm 04 túi khí, cảm biến lùi, thân xe gia cường, phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn chiếu sáng ban ngày. Nổi bật trong phân khúc nhờ được trang bị đến 4 túi khí, 2 túi khí trước và 2 túi khí bên ghế trước, Spark đảm bảo an toàn cho bạn và người đồng hành.
Spark an toàn tối đa với 02 túi khí trước và 02 túi khí bên ghế trước.
An toàn tối đa với 02 túi khí trước và 02 túi khí bên ghế trước.
Cảm biến lùi giúp việc lùi xe an toàn hơn, hạn chế được những van chạm khi lùi trong không gian chật hẹp. | giá xe chevrolet cruze 2015
Cảm biến lùi giúp việc lùi xe an toàn hơn, hạn chế được những van chạm khi lùi trong không gian chật hẹp.
Cảm biến lùi tích hợp mới cảnh báo chướng ngại vật phía sau xe trong mọi điều kiện thời tiết cũng như ngày và đêm, giúp giảm thiểu va chạm khi lùi xe, giúp xe dễ dàng ra vào hay dừng đỗ ở các khoảng cách hẹp.
 Thân xe chắc chắn nhờ được lắp thép tấm cường độ cao và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe

Thân xe chắc chắn nhờ được lắp thép tấm cường độ cao

Thân xe an toàn với trên 62% thân vỏ làm bằng sắt chịu lực siêu bền giúp ngăn chặn tối đa các tác động khi va chạm ở tốc độ cao. Khung cửa sử dụng thanh thép cường độ cao loại B giúp bảo vệ cơ thể của lái xe khỏi các tác động từ phía bên. Gầm xe được lắp thanh gia cường loại H chịu được cường độ cao giúp ngăn chặn tối đa các tác động khi va chạm ở tốc độ cao.
Phanh đĩa và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Phanh đĩa và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Phanh đĩa trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS chống lại tình trạng bánh xe bị trượt trên đường khi phanh gấp, tăng cường an toàn cho cả người và xe. Đèn chiếu sáng ban ngày mới (Daytime Running Light) lắp phía trước giúp tăng khả năng quan sát thụ động của xe, giúp các phương tiện khác dễ dàng nhận thấy chiếc xe của bạn.
Động cơ tối ưu | xe Cruze 2016
Được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố, Spark nhỏ gọn với 3.6m chiều dài và 1.6m chiều rộng, dễ dàng đưa bạn lướt qua những khu phố đông đúc hay con đường nhỏ hẹp. Bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m, mang lại cho Spark khả năng lái cực kỳ cơ động và thuận tiện mỗi khi phải quay đầu xe.
Với kích thước nhỏ gọn của Chevrolet Spark dễ dàng điều khiển và đỗ xe.
Với kích thước nhỏ gọn của Chevrolet Spark dễ dàng điều khiển và đỗ xe.

Spark còn được trang bị hệ thống giảm xóc tiên tiến giúp các thao tác điều khiển nhạy bén và chính xác hơn. Bộ khung gầm chắc chắn đảm bảo cho bạn những chuyến đi êm ái trên mọi nẻo đường.
Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành phố.
Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành phố.
Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, Spark thách thức mọi con dốc, chinh phục các ngõ ngách và dễ dàng lướt trên những con đường đông đúc bằng động cơ 1.0 DOHC MFI tiết kiệm nhiên liệu chỉ 5.1l/100km (theo điều kiện tiêu chuẩn). Đó cũng chính là những lý do khiến Spark là lựa chọn hàng đầu của cư dân các đô thị trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét