Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

chevrolet cruze mới 2015

Sau khi ca ngợi là General Motors nhỏ gọn xe tốt nhất trong nhiều thập kỷ, Chevrolet Cruze đã vừa mới bắt đầu tụt hậu so với các đối thủ mới được thiết kế lại chiếc xe nhỏ gọn - nhiều người trong số đó đã thực hiện những bước tiến lớn về mặt tinh tế, trang thiết bị, khả năng và chất lượng nội thất. Nhập 2015 Chevrolet Cruze 2015, trong đó cung cấp mới phong cách, hiện đại hơn và một vài tùy chọn kết nối bổ sung để giúp nó vẫn còn tươi cho đến khi thiết kế lại toàn tiếp theo của nó.

Không, nó không còn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong xe nhỏ. Vinh dự đó đi vào các đối thủ mới như Mazda3, các Kia Forte và cập nhật nhiều hơn 2015 Ford Focus. Các Cruze vẫn là một contender rắn trong một phân đoạn đầy thách thức, và cho rằng, nó vẫn tiếp tục kiếm được lời khen ngợi của chúng tôi.

Có gì mới cho năm 2015?
Các Cruze cung cấp một cái nhìn hơi mới cho năm 2015, cùng với đèn LED đèn sáng chạy, trang trí nội thất và hệ thống 4G LTE OnStar của GM với Wi-Fi điểm nóng có sẵn cập nhật. Cập nhật khác bao gồm Siri Eyes Free cho người dùng iPhone và một vài màu sắc mới.
giá chevroelt spark 2015
Những gì chúng tôi thích
Thoải mái đi xe; Turbo tinh thần; nền kinh tế nhiên liệu của 40 dặm một gallon; nội thất tinh tế; không gian vận chuyển hàng hóa dồi dào; danh sách các tính năng tốt

Chúng tôi làm gì không
Kiểu dáng Bland so với một số đối thủ cạnh tranh của nước ngoài; định vị chỗ ngồi nghèo; tương đối đắt tiền tại các đầu cuối; không như nhiều công nghệ như các đối thủ


Tiết kiệm nhiên liệu
Các Cruze cung cấp một lựa chọn ba động cơ. Các cơ sở là 1,8 lít inline-4 sản xuất 138 mã lực và 125 lb-ft mô-men xoắn. Kết quả sẽ được quản lý bởi một hoặc 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng tiêu chuẩn hoặc một tùy chọn 6 cấp tự động. EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 25 mpg trong thành phố và 36 mpg trên đường cao tốc với hướng dẫn, hoặc 22 mpg trong thành phố / 35 mpg hwy với hộp số tự động.
chevrolet cruze2016
Một powerplant hấp dẫn hơn là 1,4 lít turbocharged inline-4, giao phối với cùng hai hộp số. Đầu ra vẫn là 138 mã lực, mô-men xoắn nhưng là lên tới 138 lb-ft, và đầu ra cao điểm là trên một phạm vi rộng lớn hơn của tốc độ động cơ. Nền kinh tế nhiên liệu là một ấn tượng 26 mpg trong thành phố / 38 mpg hwy với một trong hai lựa chọn truyền dẫn.

Các mô hình Cruze Eco được đẩy chỉ bằng 1.4 Turbo nhưng cũng bổ sung thêm một loạt các nâng cấp aero và lốp xe lăn kháng thấp để tối ưu hóa hiệu quả. Nền kinh tế nhiên liệu của nó đứng đó hầu như tất cả các xe subcompact và thậm chí một số giống lai. Nó đánh giá ở mức 28 mpg trong thành phố / 42 mpg hwy với hướng dẫn, hoặc 26 mpg trong thành phố / 39 mpg hwy với hộp số tự động.
chevrolet giải phóng
Cuối cùng, Cruze Diesel mới sử dụng một 151-hp 2.0L turbodiesel động cơ 4 xi-lanh. Được cung cấp chỉ với 6 cấp tự động, Cruze Diesel trả 27 mpg trong thành phố / 46 mpg hwy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét