Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cách chăm sóc da mặt khi bạn thường xuyên làm việc với máy tính

Chăm sóc da mặt là vấn đề các chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, những dấu hiệu về thời gian là vấn đề đáng lo ngại. Nếu như bạn không biết cách chăm sóc da mặt đúng cách. Khi hàng ngày bạn thường tiếp xúc và làm việc thường xuyên với máy tính sẽ làm cho làn da của bạn sẽ trở nên xấu đi!


Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi để giúp bạn chăm sóc da mặt khi phải tiếp xúc nhiều với máy tính: học phun xăm thẩm mỹ


1. Rửa mặt sau khi làm việc với máy tính

 Sau khi bạn làm việc với máy tính xong, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn bám trên da mặt. Vì tĩnh điện từ máy tính sẽ khiến da dễ tiếp ra bã nhờn, nó sẽ bắt bụi và là nguyên nhân gây nên các đốm mụn.

2. Luôn mang theo nước xịt khoáng và kem dưỡng


Bạn hãy tạo thói quen thoa kem dưỡng ẩm da hoặc phun nước xịt khoáng để cân bằng độ ẩm cho da Bức xạ từ máy tinh sẽ khiến cho làn da bị mất nước nghiêm trọng đấy.



3. Đắp mặt nạ mắt 1 lần/ngày

Trước khi đi ngủ 20 phút, bạn hãy đắp mặt nạ cho mắt bằng cách dùng kem dưỡng riêng hoặc dưa chuột,  trà túi lọc. Evaxinh spa Vì làn da quanh mắt là nơi dễ bị tổn thương do chịu ảnh hưởng của bức xạ khi phải nhìn máy tính nhiều.

4. Dùng kem dưỡng buổi tối

Ban đêm là thời điểm để làn da của bạn nghỉ ngơi cũng như loại bỏ những nhân tố gây hại bởi sự xâm nhập của bức xạ từ máy tính. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da, kem chống nhăn da, ngăn lão hoá để mang lại cho da vẻ đẹp tự nhiên khi bắt đầu ngày mới. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét