Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Phiên bản Chevrolet Trax nâng cấp sắp về việt nam

Xe Chevrolet Trax Midnight Edition mới được phát triển dựa trên bản trang bị LTZ và sử dụng động cơ Ecotec 1,4 lít có công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.
Hãng Chevrolet đã vén màn phiên bản đặc biệt mới mang tên Midnight Edition của mẫu crossover cỡ nhỏ Trax. Đúng như tên gọi, Chevrolet Trax Midnight Edition được phủ màu đen gần như từ đầu đến đuôi.



Chevrolet Trax Midnight Edition mới được phát triển dựa trên bản trang bị LTZ. So với bản LTZ, Chevrolet Trax Midnight Edition có thêm những điểm mới như bộ phụ kiện ngoại thất, tay nắm cửa, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu và màu sơn đen. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSportSuzuki Vitara còn có giá chằng đồ trên nóc cũng như giá gắn biển số màu đen “tông xuyệt tông”.

Đáng tiếc thay, hãng Chevrolet không công bố hình ảnh không gian nội thất của Trax Midnight Edition mới. Thay vào đó, hãng Chevrolet tiết lộ nội thất của Trax Midnight Edition không thay đổi quá nhiều so với bản LTZ, chỉ có ghế đặc biệt với những điểm nhấn màu xám và thảm sàn mới.

“Trái tim” của Chevrolet Trax Midnight Edition là khối động cơ Ecotec 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp, cho phép Chevrolet Trax Midnight Edition tiêu thụ lượng nhiên liệu 9 lít/100 km nội thành và 7 lít/100 km đường trường với phiên bản dẫn động cầu trước. Hai con số tương ứng của phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian là 9,8 lít/100 km nội thành và 7,6 lít/100 km đường trường.

Theo kế hoạch, Chevrolet Trax Midnight Edition sẽ được bày bán trên thị trường vào tháng 2 năm sau với giá chỉ hơn 500 USD so với bản LTZ, lên đến 26.625 USD.
Trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 diễn ra vào tháng 10 vừa qua, Chevrolet Trax cũng đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của Chevrolet Trax tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét