Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Xu hướng điêu khắc lông mày bằng bút khắc lông mày

Xu hướng điêu khắc lông mày bằng bút khắc lông mày
Những kỹ thuật phun xăm chân mày đang dần trở nên lỗi mốt, thay thế vào đó là kỹ thuật điêu khắc lông mày tiên tiến bằng chiếc bút khắc lông mày hiện đại.

Xăm chân mày là phương pháp thẩm mỹ mà các kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ xăm chuyên biệt để xăm đều mực theo chiều xuôi của lông mày làm cho lông mày đều màu và rõ nét hơn. Tuy nhiên, với phương pháp này hàng lông mày sẽ trông thiếu tự nhiên vì có thể nhìn rõ được bản màu cùng với đường khung bao quanh chân mày, và với phương pháp xăm thì mực sẽ bám rất lâu nên khi khách hàng muốn đổi dáng chân mày thường sẽ phải xóa xăm
>>> Đọc thêm : Khuyến Mãi Lớn Tại Học Viện Thẩm Mỹ Evaxinh


Điêu khắc lông mày là kỹ thuật dùng bút khắc lông mày khắc từng nét để tạo ra các nét giống các sợi lông mày thật. Kỹ thuật viên sẽ khắc xen kẽ vào giữa các sợi lông mày thật, giúp khắc phục được nhược điểm mày thưa mỏng. Không như xăm chân mày, điêu khắc lông mày sẽ giúp mang đến hàng lông mày tự nhiên hơn.

Điêu khắc lông mày- kỹ thuật phun thêu hiện đại

Điêu khắc lông mày sử dụng bút khắc lông mày khắc tỉ mỉ từng sợi theo độ cong tự nhiên, nên thời gian thực hiện kỹ thuật sẽ lâu hơn so với phương pháp xăm.

Kỹ thuật điêu khắc tiên tiến hơn kỹ thuật xăm lông mày ở chỗ không bị lộ màu xăm vì không có khung màu bao quanh, và do khắc từng nét nên tạo cảm giác tự nhiên như thật; thời gian duy trì lâu hơn (có thể duy trì được từ 2-3 năm tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy điêu khắc lông mày bằng bút khắc lông mày ngày càng được chị em ưu ái lựa chọn và dần trở thành trào lưu.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày có yêu cầu tay nghề cao và sự tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. dạy phun thêu lông mày Các kỹ thuật viên cần phải rèn luyện cho mình nhưng kỹ năng thành thục điêu luyện, quan trọng hơn là phải lựa chọn được bút khắc lông mày phù hợp.

Nên lựa chọn bút khắc lông mày như thế nào?

Để lựa chọn được chiếc bút khắc lông mày chất lượng cần dựa trên các tiêu chí: thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và dễ dàng sử dụng. Đầu bút phải nhỏ, sắc để dễ dàng khắc nên các nét tự nhiên, giảm thiểu các đường nét dư thừa. Bút khắc phải khử trùng dễ dàng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Muốn mua được bút khắc lông mày chất lượng cao, các cơ sở nên tìm đến các nhà phân phối chính hãng. Đừng ham mua những chiếc bút khắc lông mày giá rẻ, chất lượng không tốt gây ảnh hưởng đến kết quả dịch vụ.

Bút khắc lông mày chất lượng cao

Các bạn có thể yên tâm lựa chọn Evaxinh spa để mua được những sản phẩm chính hãng của Hàn với chất lượng tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Evaxinh Spa các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét