Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Khóa học đào tạo dạy nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Evaxinh Spa

Là một trong những ngành nghề khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng phun xăm đang trở nên thiên hướng được được nhiều người chuộng. Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, các chuyên viên trong lĩnh vực này cần phải được đào tạo dạy nghề phun xăm một cách bài bản.

Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng phun xăm đã trở nên một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, do còn khá mới mẻ nên số lượng chuyên viên hoạt động trong ngành này khá ít và chưa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em.

Học viên dự khóa học đào tạo dạy nghề phun xăm tại Evaxinh Spa Là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Việt Nam, Evainh cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp và hoàn hảo với hàng ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và khéo. Để đáp ứng nhu cầu về số lượng chuyên viên cho thị trường, Evaxinh Spa tổ chức các lớp đào tạo dạy nghề phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ. Với hàng ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và chương trình học bài bản, học viên đến với Evaxinh sẽ được trang bị đầy đủ những tri thức và kĩ năng cấp thiết để trở nên một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp.

Lớp học dạy nghề phun xăm tại Evaxinh cũng nhận được sự quan tâm áp của lãnh đạo bệnh viện chứng cớ chỉ sau khóa học Sau khóa học, học viên được tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp tại Evaxinh

chấm dứt khóa học Đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tại Evaxinh SPA, học viên sẽ được nhận:

* chứng cứ chỉ do sở Lao động, Thương binh và từng lớp (LĐTBXH) cấp – chứng cứ nhận mang tiêu chuẩn nhà nước Việt Nam.

* chứng cứ nhận đào tạo của học viện dạy nghề Phun xăm thẩm mỹ tại Evaxinh Spa

. – Với Bằng chứng chỉ do sở LĐTBXH cấp, học viên có thể xin việc tại các Spa, trung tâm làm đẹp, Salon làm đẹp hoặc đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký kinh doanh để mở cửa hàng, Salon làm đẹp tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét