Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nơi nào dạy nghề phun thêu thẩm mỹ ở Hà Nội

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều nơi dạy nghề phun thêu thẩm mỹ. Chất lượng đào tạo, học phí, nội dung giảng dạy cũng rất khác nhau. Tùy thuộc vào mong muốn khi ra nghề mà bạn hãy lựa chọn cho mình nơi dạy nghề phun thêu thích hợp nhất.

Không phải ai cầm tấm bằng Đại học sau khi ra trường cũng kiếm được một công việc ưng ý. Rất nhiều người thất vọng với môi trường Đại học tại Việt Nam và phải làm việc trái ngành khi tốt nghiệp. dạy học phun xăm thẩm mỹ Cánh cổng Đại học chỉ là con đường phổ biến nhất, chứ không phải con đường duy nhất dẫn bạn đến thành công.


Vì thế mà ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình con đường học nghề để theo đuổi sự nghiệp. Trong đó, lĩnh vực chăm sóc đẹp luôn rộng mở và trả công xứng đáng cho những người dám đam mê, không ngừng nỗ lực theo đuổi. Ở nước ta, nghề phun thêu thẩm mỹ mới ra đời trong vài năm trở lại đây và có một tốc độ phát triển khá nhanh chóng, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.
>>> Đọc thêm :


Các nơi dạy nghề phun thêu ở Hà Nội cũng xuất hiện ngày một nhiều, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người học. Tuy nhiên, nếu tự đặt mình vào vị trí của một khách hàng sử dụng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, bạn muốn được một nghệ nhân phun thêu tài năng hay “nghệ nhân nửa mùa” thực hiện? Chắc chắn là đáp án đầu tiên!

Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành nghệ nhân phun thêu được mọi khách hàng lựa chọn và tin tưởng, hãy theo học tại những cơ sở uy tín và chất lương. Đã học! Học cho tới. Tránh kiểu học nửa vời, bởi sẽ chẳng có nơi nào muốn tuyển dụng một người thợ phun thêu như vậy cả.

Evaxinh Spa tự hào là nơi dạy nghề phun thêu ở Hà Nội đào tạo nên những nghệ nhân thực sự tài năng, chắc kiến thức – vững tay nghề. Học viên đủ điều kiện tốt nghiệp tại Evaxinh Spa luôn dễ dàng xin việc ở mọi cơ sở phun thêu trên toàn quốc và được hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các spa có mức thu nhập phù hợp với năng lực khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Evaxinh Spa luôn hỗ trợ tư vấn cho các học viên của mình cách vận hành và set up nhân sự một spa phun thêu chuyên nghiệp, giúp học viên có thể đứng vững kinh doanh một cách độc lập.

Ngoài những kiến thức và kỹ năng toàn diện trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, học viên của Evaxinh Spa sẽ được cấp những “tấm vé thông hành” danh giá trên con đường sự nghiệp:

Chứng chỉ nghề của Sở Lao động & Thương Binh Xã Hội Hà Nội. Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

Chứng chỉ nghề phun thêu thẩm mỹ từ Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh Spa

Bằng và chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của hai Học viện phun thêu lớn nhất Hàn Quốc là Alloua Contour Makeup Beauty Academy và Regina Medi Makeup Academy. Bằng có giá trị tại các quốc gia có ngành phun thêu rất phát triển là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản…


Evaxinh Spa là nơi dạy nghề phun thêu ở Hà Nội uy tín và chất lượng, đã đào tạo ra những thế hệ nghệ nhân phun thêu trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết cho khắp dải đất hình chữ S của tổ quốc.

Để được tư vấn kỹ hơn về nội dung và các khóa đào tạo phun thêu thẩm mỹ của Evaxinh Spa, xin mời bạn liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét