Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chevrolet Cruze Trở Thành Dòng Xe Trọng Yếu Của Chevrolet

Nói đến thương hiệu Chevrolet không thể nào không nhắc tới phiên bản sedan Chevrolet Cruze, có thể nói rằng Chevrolet Cruze đã làm nên thành công lớn cho Chevrolet và nó đã trở thành dòng xe trọng yếu của Chevrolet.


Chevrolet có vẻ đã dành rất nhiều ưu ái đến phiên  bản Cruze của mình, với những thiết kế ấn tượng, hài hòa từ màu sắc, đến nội thất, ngoại thất, và trang bị động cơ mạnh mẽ, giá Cruze 2016 đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong thị trường cạnh tranh với các xe cùng phân khúc
Với những ý tưởng cải tiến thông minh, đánh mạnh vào nhu cầu người sử dụng, Cruze đã trở thành một phương tiện thích hợp cho việc di chuyển dạo phố, hay những chuyến đi chơi xa bên cạnh gia đình, bạn bè, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn bên vô lăng, giá xe chevrolet spark 2016 và một bản nhạc trữ tình giải trí, cùng các tiện ích thông minh nhất.

Chevrolet Cruze trở thành dòng xe trọng yếu của Chevrolet

Theo nhiều dự đoán thì mẫu xe Chevrolet Cruze có thể sẽ thành dòng xe chủ lực trong chiến lược phát triển mới của hãng Chevrolet khi hãng này liên tục có những động thái cải tiến và mở rộng phiên bản.
Chevrolet Cruze ls 1.6 có thay đổi ngoại thất với lưới tản nhiệt mới hai tầng mới mềm mại hơn, cụm đèn sương mù dạng thấu kính với sự xuất hiện của đèn led chiếu sáng ban ngày, khe lấy gió cùng cản trước tạo được sự kết hợp chặt chẽ hơn mang lại hình ảnh chắc chắn và bề thế.
Trong khi đó, trở lại với phân khúc hạng C, để có thể tập trung cạnh tranh với cái đối thủ khác, Chevrolet trang bị cho phiên bản cao cấp nhất Chevrolet Cruze LTZ 2014 sử dụng động cơ Ecotec 1.8L DOHC MPI (139 mã lực/176 Nm/ hộp số tự động 6 cấp) những trang thiết bị mang tính chọn lọc cho thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam.
Xem thêm Chevrolet Spark 2016- động cơ 1.4 mới, công nghệ mới 
Đưa về mẫu xe toàn cầu cỡ nhỏ – Chevrolet Cruze có tới hai phiên bản khác nhau, thay vì chỉ duy nhất phiên bản 1.8L như láng giềng Thái Lan. Và với mỗi phiên bản, Chevrolet có những chiến lược kinh doanh riêng, nhằm vào các đối thủ khác nhau.

Các phiên bản dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và kinh tế của khách hàng. Đó là một trong những chiến lược thông minh của Chevrolet.
Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình trên phiên bản Chevrolet Cruze đầy thú vị chưa, hãy đến với đại lý Chevrolet Việt Nam, để trực tiếp trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi phiên bản đẳng cấp này. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn như những thượng đế. Chevrolet Newway rất hân hạnh được đón tiếp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét