Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Chevrolet Spark 2016 - động cơ 1.4 mới, công nghệ mới

Nổi tiếng với dòng xe dành cho đô thị Chevrolet không ngừng cải tiến các phiên bản của mình . trong năm 2016 này chevrolet hà nội cho ra mắt phiên bản nâng cấp Chevrolet spark mới . Không những được cách tân về vẻ bề ngoài mà còn được cải tiến về cả trang thiết bị bên trong. Chevrolet Spark phiên bản 2016 được tin tưởng sẽ làm mưa làm gió trên thị trừng Việt năm 2016.


Gía xe chevrolet spark 2016 mẫu xe nhỏ dành cho đô thị đã được GM nâng cấp lên phiên bản Chevrolet Spark 2016 với kiểu dáng bắt mắt hơn và động cơ mới, một nâng cấp đáng ngạc nhiên trong đội hình Chevy hiện đại của Mỹ. Với vóc dáng nhỏ bé của xe, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng trong các khu vực đô thị đông đúc, động cơ mới Spark hoàn toàn chinh phục mọi con dốc. Chevrolet Spark đã tăng doanh số bán xe 14,7% so với năm trước. Thế hệ mới nhất đã được công bố với một động cơ mới và kiểu dáng được cải thiện.
Cải tiến đáng giá nhất trên Spark 2016 đó là sự xuất hiện của động cơ EcoTec 1.4 mới, được làm hoàn toàn bằng nhôm để thay cho loại I4 1.2 trên phiên bản hiện tại. gia xe chevrolet cruze 2016 Chevrolet cho biết, động cơ mới này có công suất cao hơn khoảng 16 so với loai cũ, ở mức 98 mã lực. Xe có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và tự động biến thiên vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản sử dụng hộp số CVT vào khoảng 5,8 lít/100 km trên xa lộ, khá ấn tượng.

Chevrolet Spark 2016 - động cơ 1.4 mới, công nghệ mới

Về thiết kế, ngoài việc làm mới ngoại thất với phong cách bắt mắt hơn thì Chevy còn kéo dài trục cơ sở của xe nhằm mang đến không gian nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, chiều cao của Spark 2016 cũng thấp hơn trước khoảng 4 cm khiến tổng thể xe trở nên chắc chắn hơn.

Trên Spark 2016, chúng ta có thể thấy đầu và đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với cụm đèn pha khá lớn và lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe Mỹ. Tay nắm cửa sau vẫn được đặt trên cao, sát với trụ C. Cụm đèn hậu hình tròn trên bản cũ đã được thay bằng cụm đèn mới có thiết kế hài hòa hơn. Trong khi đó, hai bên thân xe chỉ xuất hiện thêm hai đường gân nổi nhằm tạo phong cách thể thao hơn.

Về nội thất, Chevy cho biết chất lượng nội thất của Spark 2016 đã tốt hơn và công nghệ cũng được cải thiện. Hiện chúng ta chưa có hình ảnh về nội thất xe nhưng chắc chắn Spark 2016 sẽ có một trang bị hiện đại đó là hệ thống thông tin giải trí MyLink cùng màn hình cảm ứng 7″. Một số tính năng nổi bật khác bao gồm camera phía sau, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo điểm mù.
Giá bán xe của oto Spark 2016 chưa được tiết lộ nhưng thời điểm bán ra sẽ bắt đầu từ quý 4 năm nay. Ở nước ta Chevrolet Việt Nam, Chevrolet Spark là một trong những mẫu xe nhỏ có doanh số bán tốt nhất hiện nay trong phân khúc xe đô thị, nó cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Xem thêm: Chương trình "chăm sóc trọn vẹn" của Chevrolet 
Liên hệ : 0946.242.680 - 0987.612.526 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét