Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

LỘ DIỆN CHEVROLET CRUZE HATCH BACK 2017

Nổi tiếng phiên bản sedan Cruze mới đây hãng xe Chevrolet đã cho ra mắt giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới, chevrolet Cruze 2016 phiên bản hatch back  thiết kế khoang xe rộng rãi với những điểm nhấn thể thao mạnh mẽ


Ngoại thất Chevrolet Cruze Hatch Back 2017

Có thể dễ dàng nhận thấy phần thân xe chevrolet cruze hatch back được trang trí các đường vuốt khéo léo, tạo cho chiếc xe 1 vẻ đẹp mang đậm chất thể thao khỏe mạnh.

Tô điểm phần đuôi xe là cánh lướt gió mang phong cách đặc trưng. Hai đèn phía dưới tạo sự khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe hatch back phổ biến hiện nay như toyota yaris, ford focus hay mazda 3 hatch back.
Nội thất chevrolet cruze hatch back 2017

Sự kết hợp hài hòa giữa các vị trí điều chỉnh các chức năng, giúp cho người lái thuận tiện khi cầm lái. Kết hợp với các viền mạ crôm giúp cho chiếc xe càng thêm sang trọng.

Bên phải vô lăng được bố trí để điều khiển khẩu lệnh, cũng như nghe cuộc gọi điện thoại mà không cần đụng vào thiết bị di động.
Bên trái là trung tâm điều khiển chức năng kiểm soát tốc độ ( cruise control ). baó giá xe chevrolet cruze Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ theo đúng như qui định của đoạn đường đang vận hành.

Chevrolet cruze 2017 được trang bị màn hình cảm ứng 7” touch screen, kết hợp với ứng dụng My link – tương thích kết nối với điện thoại android cũng như apple.


Hàng ghế sau có thể dễ dàng gập lại khi người sử cần cần mở rộng khoang chứa đồ



Chevrolet Cruze Hatch Back được trang bị động cơ 1.4L turbo kết hợp với phun nhiên liệu trực tiếp và khởi động bằng nút bấm.

Bên cạnh đó, tính năng an toàn của Chevrolet Cruze Hatch Back cũng không làm người dùng thất vọng. Chevrolet spark 2016 Tính năng cảnh báo va chạm trước và sau được tích hợp giúp người dùng an toàn tuyệt đối khi vận hành, đặc biệt là trong thành phố đông đúc.

Tính năng cảnh báo lệch làn sẽ cảnh báo cho người lái khi ra khỏi làn đường qui định.

Bên cạnh đó, chevrolet cruze hatch back 2017 còn được trang bị 10 túi khí, với khung xe được sản xuất từ công nghệ thép cao cấp, giữ vững khoang người lái khi xảy ra va chạm mạnh.

Dự tính Chevrolet Cruze Hatch Back sẽ được bán ra ở thị trường Bắc Mỹ với các phiên bản L, LS, LT và Premier, phiên bản Premier sẽ được trang bị vành la răng với kích thước lên tới 18”.
Liên hệ : 0946.242.680 - 0987.612.526 để dược tư vấn và báo giá tốt  nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét