Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chương Trình " Chăm Sóc Trọn Vẹn " Của Chevrolet

Là một thương hiệu được hình thành và phát triển từ lâu đời Chevrolet không ngừng phát triển và nâng cấpcác phiên bản cũ. đại lý xe chevrolet hà nội GM không chỉ không nhừng nâng cấp về công nghệ mà còn không ngừng nâng cấp cả về dịch vụ chăm sóc khách. GM đã chính thức triển khai dịch vụ ” chăm sóc trọn vẹn” mới.

Trong lễ ra mắt chiếc Cruze ngày 19/8 tại Hà Nội, GM Việt Nam đã ra mắt Tổng giám đốc mới là ông Wail A. Farghaly. giá xe chevrolet cruze 2016 Bộ máy mới của GM Việt Nam một lần nữa cho thấy sự quyết tâm để lấy lại khách hàng Việt qua chương trình “Chăm sóc trọn vẹn dành cho khách hàng hiện tại”.
Theo GM Việt Nam, chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này sẽ được triển khai trên toàn quốc kể từ ngày 19/8 dành cho khách hàng sử dụng các loại xe mang thương hiệu GM như: Spark, Aveo, Cruze, Captiva, Orlando và Colorado. Theo đó, lần đầu tiên khách hàng của GM Việt Nam sẽ được hưởng các dịch vụ như:
  • Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí
  • Bảo Dưỡng Nhanh
  • Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
  • Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới

Phát biểu trong lễ ra mắt xe Cruze mới, ông Wail A. Farghaly, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Thương hiệu xe Chevrolet hiện đang sở hữu nhiều dòng xe chất lượng cao và mang lại giá trị lớn cho khách hàng tại Việt Nam. giá xe chevrolet captival 2016 Với Chương trình Chevrolet Chăm sóc Trọn vẹn, chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời dành cho khách hàng.”

Chevrolet chăm sóc khách hàng toàn diện
GM Việt Nam đang làm chính là việc nâng cấp mạng lưới đại lý trên toàn quốc, tại các đại lý bắt buộc phải có xưởng dịch vụ chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chuẩn đoán tiên tiến để phục vụ cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe. Ngoài ra, tất cả các nhân viên phục vụ của đại lý đều phải đào tạo lại nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, phục vụ khách hàng tốt hơn…
Ông LêTuấn Dũng, Giám đốc Dịch vụ Sau bán hàng, GM Việt Nam, chia sẻ thêm: “Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là đảm bảo rằng các đại lý ủy quyền của Chevrolet sẽ đem đến dịch vụ đáp ứng đúng tiêu chuẩn của hãng với quy trình minh bạch, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.” Được biết, Chương trình “Chevrolet chăm sóc trọn vẹn” là một phần trong chiến lược trọng tâm của GM Quốc tế (GM International – GMI) trong việc mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời từ Chevrolet đồng nhất trên khắp các thị trường của GMI tại Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương.
  • Dịch vụ cứu hộ 24/7 của GM sẽ luôn đảm bảo hoạt động trong 24h/ngày, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm. Từ ngày 19/8/2015, những khách hàng mua xe Chevrolet mới sẽ được sử dụng miễn phí không giới hạn dịch vụ kéo xe bị sự cố trên đường đến đại lý Chevrolet gần nhất trong suốt thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, khi cần cứu hộ khách hàng chỉ cần gọi tới Trung tâm chăm sóc khach hàng Chevrolet qua số điện thoại 1900 54 54 38 (nhánh số 0).

  • Khi cần Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút, khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn trước với nhân viên tại đại lý. Hiện dịch vụ Bảo dưỡng nhanh đã có mặt tại lý Chevrolet Thăng Long (HàNội) và Đại lý Chevrolet Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) và sẽ tiếp tục mở rộng trong tháng 9 và tháng 10/2015.
  • Tất cả phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng được lắp đặt bởi kỹ thuật viên tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đều được bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) kể từ ngày lắp đặt.
  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét