Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHEVROLET SPARK 2016 TẠI TRIỂN LÃM NEW YORK

Mới đây nhất tại triển lãm New York GM đã chính thức công bố những hình ảnh mới nhất, độc đáo nhất của dòng xe Chevrolet Spark phiên bản 2016 mới nhất.


Mỗi năm lại có những đổi mới nhất được sử dụng để giữ cho hàng chân khách. Đối với những mẫu xe mới giới thiệu đến người dùng và Thương hiệu GM Chevrolet của mỹ không là ngoại lệ. Dòng xe Chevrolet Spark 2016 với nhiều cải tiến mạnh mẽ và thiết kế ngoại thất được nâng cấp đáng Kể với lưới tản nhiệt, mái dốc hơn và cửa sau tích hợp thêm cánh lướt gió thể thao.

Mẫu thiết kế mới lạ và độc
Mỗi một chiếc xe có những chiếc xe Spark có nhiều điểm mới lạ hơn các phiên bản cũ như có trục cơ sở dài hơn , chiều cao tổng thể thấp hơn gần 41 mm. Điểm nổi bật của xe là có những thiết kế trưởng thành hơn , các đường nét tinh nghịch hơn thay vì việc tạo hình chung chắc chắn.
Thân của xe được thiết kế cho những đường gân tạo độ cơ bắp, đèn hậu thiết kế lại, khoảng cách các chi tiết đều ​​có thể Xứng hơn Luân Công trước. Xe Chevrolet có hệ thống khung sườn nền tảng cứng cáp hơn so với trước.

Đầu xe có những điểm nổi bật riêng

Nội thất của xe được nâng cấp với vật liệu chất lượng cao hơn cũng như tích hợp các công nghệ mới. Với MyLink có người đàn ông hình cảm ứng 7 inch ra trung tâm bảng điều khiển.Chevrolet Newway Các nút bấm và chỉnh âm lượng được bố trí hợp lý và điều khiển dễ dàng hơn và những tính năng đó đã hộ trợ trên xe Chevrolet Colorado 2.8 mới và phản ánh tốt của người sử dụng. Các phiên bản như vậy sẽ hữu là những camera lùi, các cảnh báo va cham Phía trước, cảnh báo sai làn đường, phát hiện Điềm mù bên.

Nội thất bên trong cho những đổi mới nhất định 

Cơ Động đang được thay đổi từ 1,2 lít 4 xi – lanh hiện tại là loại 1,4 lít được sản xuất hoàn toàn từ nhôm cho công suất trống 98 mã lực manh hơn 16% vì vạy Spark như năm 2015. Đại lí xe chevrolet toàn quốc Mức tiêu thụ nhiên liệu mà Chevrolet giới thiệu rơi vào trống 6 lít / 100.
Theo thông tin ban đâu cho biết dòng xe Chevrolet Spark 2016 sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay , xe này cũng có những cơ xe trung như xe Chevrolet Aveo, xe Chevrolet Cruze , xe chevrolet Orlando , xe Chevrolet Captiva … sẽ là dòng xe đẹp và được gọi là tuổi của hang Chevrolet.
Liên hệ : 0946.242.680 - 0987.612.526 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét