Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

7 điểm nổi bật trên Chevrolet Captiva Revv 2016

Hãng xe Chevrolet đang lấy được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam, ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy những điểm gì thay đổi làm chi người tiêu dùng ngày càng lựa chọn và thích thú như vậy. Cùng tìm hiểu nhé.


1. Ngoại thất xe Chevrolet Captiva Revv mới

Thay đổi dễ nhận thấy đó chính là đầu xe được tái thiết kế đơn giản nhưng lại hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt 2 tầng s%J3khình lục giác với phần lưới tản nhiệt dưới được mở rộng v5C3 4hu hẹp phía trên đặt cùng với logo Chevrolet thay vì ở giữa như trước đây. Viền đèn gầm và lưới tản nhiệt xe Captiva Revv mới sử dụng nhiều thanh nganh mạ Chrome sáng bóng thể hiện được đẳng cấp hạng sang mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet. Xe còn được trang bị vành la-zăng hợp kim 19 inch 5 chấu thể thao với tông màu sơn đen và kim loại sáng.
2. Cụm đèn pha xe Captiva Revv mới
Hệ thống đèn pha xe Captiva Revv thiết kế kiểu mới, nổi bật hơn so với đèn định ban ngày dạng LED hình chữ L, xe vẫn có đèn pha xe là dạng bi projector sử dụng bóng Halogen. Chevrolet Cruze Điểm nổi bật nhất xe Chevrolet còn trang bị hệ thống rửa đèn pha cao cấp thường chỉ thấy trên các mẫu xe trên 1 tỷ nhưng nay đã có trên Captiva Revv 2016.
3. Không Gian Nội Thất Xe Captiva Revv Mới
Tiến vào bên trong, không gian nội thất xe Chevrolet Captiva Revv cho bạn có được cảm giác thực sự sang trọng và hiện đại khi được bọc ghế da cao cấp màu đen lịch sự hơn. Thiết kế bảng điều khiển trung tâm và vô lăng xe gọn gàng, tinh tế hơn khi sử dụng chất liệu nhựa giả carbon kết hợp cùng những đường viền mạ bạc.
4. Hệ Thống Giải Trí Màn Hình Mylink Hiện Đại
Chevrolet Captiva Revv 2016 được trang bị màn hình cảm ứng MyLink thế hệ thứ 2 thông minh hơn, được tích hợp đồng bộ hóa điện thoại Smartphone với Apple Carplay và Android Auto cho phép kết nối một cách toàn diện từ tính năng nghe nhạc, xem video…đại lí chevrolet hà nội cho đến khả năng đồng bộ hóa danh bạ, thực hiện cuộc gọi rảnh tay hay sử funjg Siri ra lệnh bằng giọng nói.
5. Hàng Ghế Thứ 3 Trang Bị Cửa Gió Điều Hòa
Hàng ghế thứ 2 xe Captiva Revv mới tuy chưa trang bị dàn điều hòa nhưng nhờ có bộ lọc điều hòa tiên tiến với khả năng làm sạch không khí bằng Ion + giuos nhanh chóng làm mát toàn bộ không gian xe. giá xe chevrolet captiva Nhưng chũng được bù lại với cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 3, và đây sẽ là một nâng cấp mới được nhiều người tin dùng.
6. Hệ thống điều khiền hành trình
Một trang bị tính năng vô cùng thiết thực khi đi trên đường cao tốc là hệ thống điều khiển hàng trình Cruise Control đã có thêm Chevrolet Captiva Revv mới đó chính là hàng phím nút điều chỉnh tốc độ được tích hợp bên trái vô lăng xe.
7. Đồng Hồ Trung Tâm Hiển Thị Cảm Biến Áp Suất Lốp
Đồng hồ trung tâm hay đồng hồ tốc độ xe Captiva Revv mới được nâng cấp thêm khả năng hiển thị áp suất cho từng lốp xe, càm biến cảnh báo trước và sau xe cũng như radar cảnh báo va chạm ngang khi lùi xe.
Xe còn khá nhiều điểm mới lạ nổi bật khác nữa, bạn hãy đến với chúng tôi để có thêm những thông tin cụ thể về dòng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét