Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Huyndai elantra mẫu xe mới ra mắt

Phân khúc hạng C những năm trước đây khó có thể ai mường tượng được là Toyota Altis bị mất vị thế ngôi Vương trong phân khúc này. Giờ đây ngôi đầu hạng C được dành cho Mazda 3 và những vị trí tiếp theo như Kia K3 , Chevrolet Cruze 2016 ,giúp thị trường thêm sôi động và thị yếu của người tiêu dùng Hyundai Thành Công đã ra mắt mẫu xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam



Hyundai Elantra đời thứ 6 được ra mắt chính thức tại triển lãm Los Angles hồi đầu tháng 11/2015, được thiết kế mới nhất lấy ý tưởng thiết kế từ các bậc đàn anh Sonata và Genesis.Elantra thế hệ thứ 6 được Hyundai Thành Công trình làng ra mắt vào ngày 13/07 đồng thời là thị trường trước nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương lắp ráp mẫu xe này. đích đề ra của hãng xe bán khoảng hơn 500 xe mỗi tháng. Nhằm đến những khách hàng trẻ trung từ 25-35 tuổi công việc và tài chính tốt .

Mức giá xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam cho bản 1.6 MT là 615 triệu đồng. Bản 1.6 AT giá 689 triệu đồng và bản cao cấp nhất 2.0AT giá 739 triệu đồng

Ngoại Thất xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thiết kế phần đầu xe vuông vức thể thao, nổi trội với lưới tản nhiệt là những thanh mạ crôm đặt ngang phối hợp với hốc đèn sương mù tạo hình boomerang, cụm đèn pha đèn pha projector dạng HID giống Chevrolet Captiva revv mang phong cách hao hao như trên các mẫu xe nổi tiếng thế giới như Jaguar cùng với đèn LED đặc trưng.Thiết kế theo triết lý chung của Hyundai tiếng nói “điêu khắc dòng chảy”. So với các dòng xe trong phân khúc hạng C ,Elantra phong cách mới mượt mà, giàu tính khí động học. Larang 17 inch 5 chấu kép thể thao, và khe gió rất điệu đà ở cản trước.

 Phía đuôi xe cụm đèn hậu của Elantra mới 2016 hoàn toàn “lột xác” với thiết kế hình trạng trong hơn cùng hiển thị ánh sáng và thẩm mỹ đẹp hơn. Hyundai  Elantra sở hữu chiều dài tổng thể 4.570 mm (dài hơn 20mm so với phiên bản cũ), rộng 1.800 mm (tăng 25mm so với phiên bản cũ) và cao 1.440 mm cùng với chiều dài cơ sở không thay đổi là 2.700 mm.

Nội Thất xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Nội thất trên xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam được thiết kế lại tạo lên không gian bên trong rộng rãi hơn cho người dùng cùng với vật liệu thiết kế mới chất lượng hơn. Được lấy cảm hứng thiết kế từ Sonata và Genesis.

Hyundai toàn cầu rất hiểu khách hàng Việt Nam khi trang bị hồ hết những tính năng được chờ đón. Như hệ thống dẫn đường tích hợp sẵn bản đồ Việt Nam sau vài năm thể nghiệm, hệ thống âm thanh tiêu khiển cao cấp loa Harman 8 loa phối hợp bộ khuếch đại. Điều hòa tự động hai vùng độc lập,có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay bluetooth. Elantra cũng là mẫu xe trước hết cho tài xế tùy chọn 3 chế độ lái tiện tặn (Eco), thông thường (Normal) và Thể thao (Sport) nhằm tăng cảm xúc khi lái, và tạo cho khách hàng có nhiều cảm nhận trải nghiêm xe hơn.

Chìa khóa thông minh có thêm chức năng tự mở gương và sáng đèn tay nắm khi tới gần. Tính năng mới đầy ham thích nữa là khi đứng gần 3 giây cốp sẽ tự mở cho tình huống phải dùng cả hai tay bê đồ. tất các phiên bản đều có cảm biến sau, camera lùi, màn hình cảm ứng trọng điểm 7 inch, gạt mưa và đèn pha tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp sưởi. Cảm biến áp suất lốp( dành cho phiên bản 2.0L).

Động cơ xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Trái tim của Elantra  sử dung khối động cơ Gama giống người anh em Kia K3 .Với hai phiên bản động cơ 1.6 Gamma và 2.0 Nu. Bản động cơ 1.6 I4 có công suất 128 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 vòng/phút. Phiên bản động cơ 2.0 Nu có công suất 156 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút giúp xe vận hành êm ái và tằn tiện nhiên liệu.
Elantra chia thành 3 phiên bản cho khách hàng chọn lọc, gồm 1.6MT lắp số sàn 6 cấp. Hai bản 1.6AT và 2.0AT lắp hộp số tự động 6 cấp.

An toàn xe Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp tài xế an toàn hơn, tương trợ phanh khẩn BA. Bản cao cấp nhất 2.0AT có thêm cân bằng điện tử ESC giúp cân bằng xe tốt hơn khi vào cua. giống như một số dòng xe của hãng xe Chevrolet. Khách hàng có thể chọn 6 màu đỏ, trắng, đen, bạc, vàng cát, xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét