Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mẫu sedan lớn hiện đã sẵn sàng để vào năm mô hình cuối cùng

Chevrolet cruze - Mẫu sedan lớn hiện đã sẵn sàng để vào năm mô hình cuối cùng của thế hệ hiện tại và dự đoán được đã phát sinh mà nó trong một điều trị động cơ lớn.


Các saloon lớn có thể có được những động cơ tăng áp LSA cho năm mô hình cuối cùng nếu những tin đồn trở thành sự thực – mặc dù các mô hình năm 2017 sẽ là sự kết thúc của đường cho Chevrolet SS hiện nay. Và các báo cáo về gửi lớn của nó ra khỏi đến từ xa Úc – giá xe chevrolet cruze nơi các mô hình được xây dựng bên cạnh Holden Commodore VF. Rõ ràng các mô hình đang diễn ra để đóng gói các động cơ tăng áp LSA trong năm mô hình cuối cùng của nó. Điều này sẽ không thực sự là một bất ngờ hoặc một kỳ công kỹ thuật không thể – vì Commdore dựa trên HSV Clubsport R8 và Vauxhall VXR8 GTS đã sử dụng cả hai trung tâm LSA. Bên trong các mô hình LSA cung cấp khoảng 580 mã lực, mà là một bước nhảy lớn từ 415 HP SS thường có. | showroom chevrolet giải phóng

General Motors, đã quyết định rút lui sự hiện diện sản xuất của mình từ Úc, cũng được đặt vào quỹ hưu trí nền tảng Zeta rằng Commodore và các phiên bản của nó – chẳng hạn như các SS – đang sử dụng cho các mô hình năm 2017. chevrolet colorado Việc đóng cửa các cơ sở lắp ráp của Holden của Úc cũng đánh dấu một khoảnh khắc buồn trong lịch sử – kể từ khi thương hiệu của Úc đã có một lịch sử hơn một thế kỷ.Commodore được kỳ vọng sẽ đạt được một thế hệ mới – mặc dù nó sẽ chuyển sang một ổ đĩa bánh trước và nền tảng AWD trong quá trình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét