Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

chevrolet Spark duo, sản phẩm mới an toàn hơn

Chevrolet Spark 2016
CHEVROLET SPARK 2016 với những nâng cấp lớn ở phiên bản Spark LTZ về nội thất cũng như các tính năng tiện ích đi kèm khiến phiên bản Spark số tự động trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Hãy cùng Chevrolet Thăng Long tìm hiểu vài đặc điểm nổi bật trong thiết kế của dòng xe này nhé!

 

NGOẠI THẤT

Đầu xe

Chevrolet Spark mới với ngoại thất vẫn giữ những nét thiết kế độc đáo như phiên bản Spark 2013 trước đó nhưng có một số nâng cấp nhỏ ở bản xe Spark số tự động là đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu thuận tiện cho người đi đường quan sát khi chuyển hướng báo rẽ. Bên cạnh đó ở bản Spark LTZ còn được nâng cấp thêm cảm biến lùi cho xe hỗ trợ cho việc dừng đỗ xe an toàn. Bên cạnh đó, một đặc điểm đặc trưng, không thể lẫn được của Chevrolet là hốc hút gió lớn 2 tầng. Thiết kế này giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn hẳn.

Thân xe

 

Chevrolet Spark 2016 sở hữu những đường rập nổi trên thân xe kéo dài từ trước ra sau.Hãng xe Chevrolet cho biết Spark 2016 có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn phiên bản cũ, nhưng chiều cao lại thấp hơn 40 mm. Điều này giúp mẫu xe Chevrolet Spark 2016 có thông số khí động học tốt hơn, ít cản gió, tăng hiệu quả khi vận hành.

Đuôi xe

 Khi nhìn nghiêng từ phía trước, đèn hậu của Chevrolet Spark 2016 có thiết kế lồi hẳn cả ra ngoài, trông khá phù hợp với tổng thể của mẫu xe. Do thiết kế của Chevrolet Spark dài hơn phiên bản cũ nên đuôi xe cũng nhô hẳn ra ngoài, không thanh thoát hơn.

NỘI THẤT

 Nội thất xe Spark 2016 với thiết kế mới nâng cấp ở phiên bản Spark số tự động được trang bị ghế da cao cấp với 2 tông màu đen đỏ thể thao và cụm đồng hồ trung tâm được mạ chrome sang trọng. Đối với phiên bản Spark số sàn được trang bị ghế da pha nỉ với hoa văn xám trang nhã và sạch sẽ. Chevrolet Spark 2016 với khoang lái xe được thiết kế dạng cabin kép đối xứng cả hai bên ghế lái và ghế phụ cho bạn cảm nhận chính xác nhất để điều khiển và căn chỉnh xe một cách dễ dàng.

Nội thất xe Spark 2016 được thiết kế cá tính và phong cách với cụm đồng hồ tách rời ra khỏi mặt taplo, cụm đồng hồ trung tâm với một mặt đồng hồ số và một mặt đồng hồ điện tử hiển thị được nhiều thông tin hơn cho bạn quan sát một cách tổng quát nắm bắt được tình trạng xe.

 Vô lăng xe Chevrolet Spark LTZ với phím điều khiển được tích hợp ngay trên vô lăng giúp bạn thao tác dễ dàng ngay cả khi đang lái xe. Hệ thống giải trí của xe Spark gồm đầu đĩa CD/MP3 cùng các kết nối thông minh như cổng USB và kết nối nghe nhạc AUX. Với dàn âm thanh 4 loa sống động của xe Spark sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất mỗi khi nghe những bản nhạc dance hay pop.

Khoang hành lý không quá hạn hẹp như mọi người vẫn nghĩ về về những chiếc xe nằm trong phân khúc cỡ nhỏ. Người dùng hoàn toàn yên tâm rằng khoang hành lý của Chevrolet Spark 2016 đủ rộng cho nhu cầu mua sắm cuối tuần hay các chuyến đi hàng ngày.

Chevrolet Spark 2016 được trang bị hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh và 10 túi khí quanh xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường và cảnh báo va chạm. Hệ thống camera lùi là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ xe là trang bị tùy chọn. Bên cạnh đó, Spark thế hệ mới cũng sở hữu kết cấu khung gầm mới cứng cáp, vững chắc hơn tạo cảm giác lái chính xác và an toàn hơn thế hệ cũ.

Chevrolet Spark 2016 được trang bị động cơ  Ecotec 1.4 lít hoàn toàn mới, cho công suất 98 mã lực, hơn thế hệ trước 16% mã lực. Động cơ này được trang bị cho Spark 2016 trên toàn cầu. Động cơ Ecotec của Spark 2016 được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, ứng dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên đầu các xy-lanh, giúp giảm kích thước và khối lượng, đồng thời phân bổ trọng lượng trước sau tốt hơn. Ngoài ra, xe sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Nhờ sử dụng hệ thống vòng pistion, bơm dầu và hệ thống trục cam ma sát thấp, động cơ mới ít ma sát và làm việc hiệu quả hơn.

 Cảm giác lái

Spark 2016 được Chevrolet khẳng định sẽ mang đến trải nghiệm lái tinh vi hơn nhờ cấu trúc hoàn toàn mới. Theo như hãng xe Mỹ giới thiệu thì Spark 2016 sở hữu nền tảng cấp nhật nhất hiện nay, nhờ đó khả năng xử lý tốt hơn, độ rung và tiếng ồn theo đó cũng giảm.

 Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Hãng xe Chevrolet giới thiệu  Spark 2016 có mức tiêu thụ vào khoảng 7,1 lít/100km.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét