Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Chevrolet Colorado Xtreme là sản phẩm “ngụy trang” hầm hố

Chevrolet Colorado Xtreme là sản phẩm “ngụy trang” hầm hố của mẫu bán tải nổi tiếng nó được cho là phiên bản “mồi” để nghe ngóng dư luận trước khi chính thức ra mắt chiếc bán tải Chevrolet Colorado 2017.



Phiên bản Xtreme của Chevrolet Colorado được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng của các dòng xe cơ bắp đến từ phía Bắc Mỹ, thiết kế ngoại thất hầm hố và bắt mắt. Thiết kên ngoài tạo lên sự khác biệt bởi bộ ốp gầm xe tích hợp rời, cản trước hầm hố, lưới tản nhiệt sơn đen khỏe khoắn, vòm bánh xe thiết kế rộng tích hợp với “ống thở”, nóc xe trang bị giá để hàng, ốp thể thao ở thùng sau, hệ thống treo được tinh chỉnh… Xe được trang bị bốn lốp địa hình đi kèm hệ thống la zăng sơn đen 18 inch. Một lốp dự phòng bố trí ở thùng chở hàng phía sau.

giá xe chevrolet cruze
Trong khi đó không gian nội thất bọc da cao cấp. Ghế ngồi bọc da/vải tạo điểm nhấn bởi những đường màu da cam cùng màu với sơn ngoại thất. Hệ thống bảng điều khiển trung tâm nổi bật với tông màu cam tích hợp màn hình thông tin giải trí 8 inch sử dụng MyLink mới của Chevrolet. Hệ thống thông tin giải trí này có khả năng hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay và Android Auto.
Trong khi chiếc bán tải Colorado Xtreme hướng tới hình ảnh hầm hố và thể thao thì phiên bản Premier của dòng SUV Trailblazer sẽ mang tới cho khách hàng thiết kế và các trang bị sang trọng. Thiết kế bên ngoài của xe được tạo điểm nhấn bởi hệ thống lưới tản nhiệt với đường viền mạ crom sáng bóng. Xe được trang bị cánh lướt gió phía sau, hệ thống la zăng 22 inch, sơn ngoại thất màu xanh bạc với tên gọi Velocity. | giá xe cruze
Khác với vẻ ngoài trầm tĩnh, nội thất của xe lại khá nổi bật với hệ thống ghế ngồi bọc da màu cam đi kèm đường chỉ thêu. Một số chi tiết bên trong được bọc gỗ khá sang trọng. Cũng giống như Colorado Xtreme, SUV Trailblazer Premier được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp MyLink mới và khả năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. chevrolet cruze
Với việc ra mắt hai phiên bản mới với ngoại hình khá hầm hố này, Chevrolet đặt khá nhiều kỳ vọng trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ đến từ Toyota, Fortuner, Hilux hay Ford (Ranger, Everest).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét