Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze LTZ 2016

CHEVROLET CRUZE 2016 – THIẾT KẾ ĐẦY MÊ HOẶC

Chiếc xe Cruze tăm tiếng nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương móc dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp tài xế an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang hơn với viền crôm.

Xe Chevrolet Cruze 2015 mới thực sự nâng tầm phong cách với những chi tiết hoàn mỹ

VN_CruzeMY15_intro_648x327_28082015

Hãy cảm nhận điều đó từ các tay lái trên toàn thế giới. Từ châu Á đến châu Mỹ, từ châu Âu đến châu Úc, hơn 3 triệu người đã cầm lái chiếc Chevrolet Cruze và tạo nên những chuyến hành trình đầy ưa của riêng mình. Có thể nói, đây là tầm nhìn ấn tượng của một chiếc xe sedan. Từ tư thế lịch lãm, đến nội thất sang, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, Chevrolet Cruze đã chinh phục 3 triệu người lái tại hơn 118 quốc gia toàn thế giới. Đối với mẫu xe chỉ ra mắt thị trường không bao lâu như Cruze, đây quả thực là một kỳ tích đáng tự hào. Nhưng, vì là chiếc xe của những tiềm năng, với Cruze, đây chỉ là bước khởi đầu.

ngoai-that-cruze

CHEVROLET CRUZE 2016 – NỘI THẤT đương đại VÀ TIỆN NGHI

Không gian khoang hành khách thoáng đãng đem lại cảm giác thoải mái cho mọi hành trình luôn là ưu thế trổi của Chevrolet Cruze.
Nội thất xe Chevrolet Cruze được đẽo gọt với những chi tiết thiết kế sắc sảo.
Chevrolet Cruze LTZ với nội thất da màu ghi xám cho không gian bên trong thêm tinh tế. Bảng điều khiển thiết kế mới HIỆN ĐẠI với nguyên liệu crôm cao cấp và trang bị hệ thống giải trí toàn cầu MyLink.
Chevrolet Cruze LT với nội thất nỉ trẻ trung, năng động.
Không gian khoang hành khách thoáng đạt đem lại cảm giác thoải mái cho mọi hành trình luôn là ưu thế trổi của xe Chevrolet Cruze.
Ghế gập theo kiểu 60:40 để có thể dễ dàng mở rộng khoang chứa đồ.

mm_gal_item_c2_7.img_resize.img_stage._3

mm_gal_item_c2_12.img_resize.img_stage._3

tien-nghi-cruze

CHEVROLET CRUZE 2016 – CÔNG NGHỆ tiền tiến CHO CHIẾC XE sáng ý

Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet MyLink với màn hình cảm ứng 7-inch
Xe Chevrolet Cruze phiên bản LTZ mới nay được trang bị hệ thống tiêu khiển MyLink- tương trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận lợi:
• Kết nối thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPod, USB; cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7-inch;
• Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;
• Đồng bộ và hiển thị danh bạ;
• Đồng bộ với chế độ nhận mặt giọng nói Siri trên iPhone;
• Nghe nhạc MP3, xem ảnh, xem video (định dạng WMV, AVI, DIVX) qua kết nối USB

2015-chevrolet-cruze-technology-intro-980x510

phát động sáng ý
phát động xe không cần chìa với nút bấm Start/Stop. Tính năng mở cửa thông minh cũng cho phép khoá/mở dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi (phiên bản LTZ).

khoi-dong-thong-minh

Hệ thống Kiểm soát hành trình
Luôn được tận hưởng tốc độ yêu thích với Hệ thống Kiểm soát Hành trình trên phiên bản LTZ. Chỉ cần bấm nút SET khi xe đạt đến tốc độ yêu thích, sau đó nhấn – hoặc + để điều chỉnh tốc độ mong muốn
tay lái tích hợp điều khiển âm thanh
Tính năng thuận tiện và an toàn này giúp bạn lướt đi cùng những bản nhạc hứng khởi mà mình yêu thích. Bạn có thể tùy chỉnh bài hát, điều khiển âm lượng mà không cần rời mắt khỏi cung đường.
Đèn pha tự động
Cruze mới được trang bị hệ thống đèn pha tự động thuận tiện. Hệ thống sẽ tự động phát hiện điều kiện thiếu sáng và bật đèn để bạn thoải mái an tâm lái xe.

cruiser-control

CHEVROLET CRUZE  2016 – VẬN HÀNH MẠNH MẼ VỚI ĐỘNG CƠ ECOTEC

Cruze mới với động cơ ECOTEC mạnh mẽ, công suất 139 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp (phiên bản LTZ).

2015-chevrolet-cruze-performance-engine-648x250-01

Phiên bản Số tự động 1.8L

Động cơ 1.8L còn có thêm van biến thiên (VVT) tối ưu hóa góc trùng lặp của van nạp và van xả. Do đó giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ cho cảm giác lái mượt mà. Hơn nữa hệ thống còn kiểm soát lượng khí thải độc hại giúp bảo vệ môi trường. ngoại giả hệ thống làm mát điều khiển bằng điện vượt trội hơn so với hệ thống thường nhật, giúp duy trì thân nhiệt động cơ chuẩn xác, từ đó bảo đảm quá trình hoạt động động cơ tối ưu.Động cơ 1.8L còn có thêm van biến thiên (VVT) tối ưu hóa góc trùng của van nạp và van xả. Do đó giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn bảo đảm công suất mạnh mẽ cho cảm giác lái mượt mà. Hơn nữa hệ thống còn kiểm soát lượng khí thải độc hại giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra hệ thống làm mát điều khiển bằng điện vượt trội hơn so với hệ thống thường nhật, giúp duy trì thân nhiệt động cơ chính xác, từ đó bảo đảm quá trình hoạt động động cơ tối ưu.

Cruze mới được thiết kế để bảo vệ hành khách trong mọi trường hợp. Đó là tinh hoa của sự phối hợp giữa kỹ thuật vượt trội, công nghệ tiền tiến và thiết kế thông minh.CHEVROLET CRUZE 2015 – chuẩn CỦA AN TOÀN

Cảnh báo cụng phía sau.

An Toàn Chủ Động
Cruze có khả năng phòng tránh tai nạn nhờ hệ thống Cảnh báo va chạm phía sau, giúp bạn lùi và đỗ xe một cách tự tín, an tâm.
Cruze được thiết kế để luôn phản hồi tốt khi gặp tình huống khẩn cấp. Hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS) ngăn ngừa bánh xe bị khóa, giúp người lái kiểm soát cảnh huống tốt hơn khi phanh hoặc đánh lái gấp.

An Toàn tiêu cực
Xe Cruze mới bảo vệ bạn và hành khách trên xe tốt hơn trong những tình huống khẩn.
2 túi khí trước và 2 túi khí hai bên (phiên bản LTZ);
Khung sườn làm bằng thép chịu lực vững chắc bảo vệ tài xế và hành khách trong xe

all-antoan

size-all

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét