Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze những bình luận sáng giá.

  • mỏ anandita thân yêu không chỉ là một trường hợp một off. hai trong số các đồng nghiệp bác sĩ của tôi cũng đã mua chiếc xe này và đang phải đối mặt với cùng một vấn đề. những phần đã thay đổi được - pin; ống hoze, kết nối điện comlete; AC ; hộp bánh, lốp (thực hiện ít hơn 200.000 km).xe tôi chắc chắn là tốt, nhưng trong tay kẻ xấu. như thế nào có thể một công ty không có phụ tùng thay thế. Thiên Chúa chúc lành cho những người mua xe ths
    có bảy 
    Đọc ý kiến ​​của bạn Tôi buồn vì tôi biết thực sự của nó, tôi xây dựng các cruze Chevy trong Lordstown và muốn nói rằng tôi là sry, tôi khá chán ghét với sự lãnh đạo của đồng này. Cũng phát hiện ra ngày hôm nay rằng cruze sẽ không còn có một lốp dự phòng ,, nhưng một sửa chữa một bộ căn hộ ... chevrolet newway để tiết kiệm trọng lượng là những gì họ r nói với chúng tôi, nhưng tôi tin rằng nó có nhiều hơn để làm với tiết kiệm chi phí và lợi nhuận ., từ một nhân viên UAW ..... tôi sry .... tiêu tiền ở nơi khác ur
    Renju CR 
    Ngoài hai A / C & hộp số nghỉ ngơi tất cả những điều bạn đề cập ở đây nên được thay đổi trong vòng 100.000 km. Đó là commom cho tất cả các xe ô tô. Nói cho tôi biết chính xác bao nhiêu km xe của bạn đã được bảo hiểm và khi bạn mua cùng & từ đâu? Tôi cũng đang lập kế hoạch để mua Cruze LT tháng này ......
    DR SUNEET JOLLY 
    thân yêu renju xe đã bao phủ 30.000 km hiện nay. Bạn dường như được smiiten bởi vẻ của chiếc xe này. một chiếc xe chỉ là tốt như các công ty và dịch vụ trở lên. Các giá trị đích thực được thực hiện chỉ khi bạn phải đối mặt với các vấn đề và tin rằng tôi lại kỹ thuật đến là thảm hại và không có phụ tùng thay thế sẵn có và tôi không biết đi đâu. Ô tô như Skoda có hồ sơ chứng minh và sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn cho bạn hiện nay. DR JOLLY
  • Sagar 
    Tôi không đồng ý với đánh giá này ... ngoại lệ là ở khắp mọi nơi và vì vậy kinh nghiệm của bạn !!Sry nhưng tôi có chiếc xe đẹp này và thật sự trong tình yêu với nó Bạn nói xe bán tải là avg..how đi ??? nó đi từ 0-100kmph chỉ trong 9 giây thậm chí không Passat có thể làm điều đó cũng có tốc độ tối đa 215kmph (có thể là hơn) mà xe do u cần cho xe bán tải tốt hơn trong thẻ giá này không phải Skoda / volksvagon thể đánh bại nó ... thách thức của nó
    Gaurav 
    tôi đoán DR SUNEET JOLLY CẦN B dạy cách LÁI XE XE! Misguiding TỔNG nhất EVER!
    sam 
    tôi đoán các bác sĩ đều là như nhau .... mỗi nơi ..... ngay cả trong thị trấn của tôi !!!
    ranita Biswas 
    chính xác cruze frnz là một chiếc xe tuyệt vời.
    Renju CR 
    Cho tôi biết về kinh nghiệm của bạn ... bao nhiêu km xe của bạn đã được bảo hiểm? .... Về các phụ tùng có sẵn, còn về việc duy trì? cũng đang lên kế hoạch cho Chevy LT vào cuối tháng này ...
    Tanveer 
    dr vui vẻ dường như nhân viên bán hàng của một số công ty khác ,,, lol
  • Sagar 
    Đã khiến 20k cho đến bây giờ mà không có một vấn đề duy nhất ... giá cruze 2016 phụ tùng không phải là vấn đề được nhiều đưa vào xem xét như thế nào thường xuyên u cần những người cũng là imp .. :) Đừng phụ tùng châm biếm có sẵn ở khắp mọi nơi như GM đang bán xe này với số lượng lớn quá
  • Gaurav Pratap Singh 
    đó là tốt nhất xe 2 mua ở segmt này ... pls giúp tôi ...
  • raghuveer 
    tôi đang ở trong một dilema, tôi muốn mua một chiếc xe hơi trong một phạm vi btwn 10-12 vạn, I'v kiểm tra ra hyudai Verna thể lỏng, VW vento.verna có không gian đầu rất ít cho hành khách ngồi phía sau và xem lại từ trạng thái của người dùng trở lại đình chỉ là rất yếu trong ý nghĩa rằng u sẽ chỉ có một ổ đĩa rất gập ghềnh trên way.vento cao là một biểu diễn rất tốt nhưng vợ tôi doesnt như sự năng động hoặc các hình dạng.
  • sksharma 
    Tôi muốn mua một chiếc xe khoảng. động cơ 2 lít trong một ngân sách khoảng 10 t0 12 Lacs.Skoda laura là tốn kém. Skoda Octavia là ngưng. Toyota Altis mới xuất hiện là một chiếc xe thành phố. Tôi muốn có một số ý kiến ​​như mà xe để mua. Tôi sở hữu một Scorpio cho ba năm qua và đã thực hiện 110000 km.The xe chủ yếu chauffer hướng. Tôi đi du lịch đến các dự án của tôi trong một bán kính từ 300 đến 400km Delhi. Một hoặc hai lần tôi đi trên các tour du lịch dài với gia đình của khoảng 1.200-1.500 km. Tôi đang dần hướng đến việc sử dụng Skoda Octavia hoặc một Cruz. Hãy bình luận.
    Tanveer 
    cruz có thể lựa chọn một gud nhưng tôi khuyên scorpio cho bạn bởi vì khi bạn nói với bạn thường xuyên đi du lịch đến các vùng xa ,,,, trong trường hợp có sự cố, bạn sẽ không nhận được Skoda hoặc cruze bạn dịch vụ như họ bao gồm rất nhiều bộ phận điện khó hiểu đối với nông thôn mechanics..but trong trường hợp của scorpio ,, nó rộng rãi hơn và dễ dàng để phục vụ ... các phụ tùng thay thế cũng là dễ dàng availeble
    sai 
    tại sao không bạn thử xuv500 mới mà là một chiếc xe tuyệt vời cho u! như u đi du lịch rất nhiều !!!!
  • Renju CR 
    Tôi đã đặt OLYMPIC TRẮNG Cruze của tôi, ngoài những thay đổi phanh pad ở 20k km i didnot tìm thấy bất cứ điều gì tanh! ....... Phụ tùng của nó là chút tốn kém, vẫn còn xem xét các phân khúc xe này đang cạnh tranh với và trong rất nhiều rằng đây một tốt hơn về mặt chi phí, phụ tùng & điện.
    imran ahmed 
    Này em yêu! Bạn có phiền nói chuyện với tôi về kinh nghiệm của bạn với cruze. Tôi thực sự mong muốn mua chiếc xe đó và tôi muốn biết làm thế nào là nó tổng thể. Xin vui lòng chỉ cho tôi một điểm nhấn trên no.09831488897 của tôi và tôi sẽ gọi lại cho bạn. Xin vui lòng giúp đỡ nếu bạn có thể. Cảm ơn!
    renju 
    Tôi đã cruze tôi khoảng 2 tháng trước và ngay bây giờ tôi đã hoàn thành 1.000 km và thực hiện dịch vụ đầu tiên của tôi. Kinh nghiệm với chiếc xe này chỉ đơn giản là awsome, chỉ cần như vậy khi tôi mất ma ổ đĩa đầu tiên. Sức mạnh của con quái vật này thực sự là một giết chết một !!!. Cũng nhận được một 14-15 KMP trung bình / lít với AC. Một trận nhỏ trở lại tôi cảm thấy rằng, đó là ly hợp là một chút khó khăn, u'll thấy nó cắn đau đớn trong bội thu bội giao thông.Một khi bạn mất con thú này trên đường cao tốc, nó là một chiếc xe khác nhau. Tôi đang thưởng thức nó @ nó rất tốt nhất !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét