Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

10 dòng xe làm đình làm đám tại Mỹ

10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Chevrolet Malibu là mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ trong năm qua. Sở dĩ có kết quả này là do Malibu phiên bản mới nhất được giới thiệu tại New York hồi tháng 3, với nhiều thay đổi đáng giá. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Malibu 2016 mang đến trải nghiệm tốt hơn và đủ sức cạnh tranh với nhiều mẫu sedan sừng sỏ khác trên thị trường như Honda Accord, Toyota Camry...
giá xe chevrolet cruze
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Chevrolet Silverado 2016 nhận được nhiều thay đổi về thiết kế và sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới. Tại Mỹ, Silverado là mẫu xe bán chạy thứ 2, nên không có gì ngạc nhiên khi trong năm qua, chiếc xe này được tìm kiếm nhiều trên Google.
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Toyota Tacoma là dòng xe bán tải nhận được nhiều quan tâm tại Mỹ trong những năm qua. Phiên bản mới được hãng xe Nhật Bản giới thiệu hồi tháng 8 năm nay và bán ra thị trường vào tháng 9. Trên Google, Tacoma có số lượng tìm kiếm nhiều thứ 3. đại lý xe chevrolet hà nội
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Tương tự Toyota Tacoma, Chevrolet Camaro cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Mỹ do mới được giới thiệu trong năm 2015. Phiên bản mới của Camaro sở hữu hữu kích thước nhỏ hơn, nhẹ hơn nhưng lại có sức mạnh lớn hơn so với thế hệ trước đó.
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Honda HR-V đứng thứ 5 về lượt tìm kiếm trên Google. Được phát triển từ dòng xe Fit hatchback, HR-V nằm ở phân khúc crossover cỡ nhỏ có tính thực dụng cao, với không gian sử dụng bên trong nội thất khá rộng rãi. Hàng ghế sau có thể gấp gọn gàng để tăng thêm khả năng chứa đồ. giá xe colorado
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Fiat 500X sở hữu kiểu dáng khá lạ lẫm, nhưng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Mỹ. Chỉ vài tháng được bán tại thị trường này, Fiat 500X đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất, vượt xa doanh số các mẫu xe khác của hãng xe Italy. Trong năm qua, dòng xe này có số lượt tìm kiếm nhiều thứ 6 tại Mỹ.
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Jeep Renegade nằm ở phân khúc crossover cỡ nhỏ với kiểu dáng khỏe khoắn, khá hầm hố. Mặc dù so với những đối thủ khác cùng phân khúc, sản phẩm của Jeep không được đánh giá cao về hệ thống truyền động, động cơ, nội thất nhưng đây lại là một cỗ máy off-road ổn. Trong năm qua, dòng xe này được tìm kiếm nhiều thứ 7 tại Mỹ.
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Những chiếc xe bán tải nhận được sự ưu ái tại thị trường Mỹ, khi cái tên tiếp theo trong danh sách tìm kiếm ôtô trên Google là Chevrolet Colorado. Mẫu xe bán tải của GM ra mắt lần đầu tiên năm 2003. Tính đến thời điểm hiện tại, Colorado đã trải qua nhiều lần thay đổi, nâng cấp. Trên thị trường, Colorado cạnh tranh trực tiếp với Toyota Tacoma, Nissan Frontier...
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Lexus NX là SUV mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Ra mắt tại triển lãm xe Bắc Kinh từ năm 2014, nhưng đến nay mẫu xe đa dụng này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng tại Mỹ. Kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn nhưng không gian sử dụng khá thoải mái là những điểm cộng của dòng xe này. Bên cạnh đó, NX còn có tùy chọn động cơ tăng áp hoặc hybrid.
10 ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ
Đứng thứ 10 về lượt tìm kiếm trên Google là Hyundai Tucson. Phiên bản mới ra mắt tại triển lãm New York mang nhiều thay đổi ở diện mạo. Sự mới mẻ ở phong cách thiết kế giúp mẫu xe đến từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét