Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Hệ Thống My Link Trên Chevrolet Cruze 2016

Con đường này là của bạn
Cho dù đó là công nghệ mà bạn khao khát, hiệu quả bạn cần, hoặc chi tiết tỉ mỉ bạn đánh giá cao, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ trong năm 2016 Chevrolet Cruze xe nhỏ gọn hoàn toàn mới. đi xe thể thao này được thiết kế để phù hợp với đi làm buổi sáng của bạn, cuộc phiêu lưu cuối tuần và mọi thứ khác ở giữa. Chi tiết : 

Trung tâm thu hút

Cruze là hoàn toàn mới và sẵn sàng để làm cho một tuyên bố ở khắp mọi nơi bạn đi. Thiết kế mới có tính năng khí động học điêu khắc cho một sự xuất hiện đáng chú ý thể thao, và có sẵn đèn pha chiếu chùm tia có chữ ký của đèn LED chạy ban ngày để lại một ấn tượng lâu dài.

Nhận thấy thoải mái

Gọi nó là nhà của bạn xa nhà. xe nhỏ gọn này cung cấp một loạt các tiện nghi cao cấp - như có sẵn trước mặt da được bổ nhiệm làm nóng và chỗ ngồi phía sau, và một có sẵn vô lăng có sưởi. Bạn cũng có thể mong đợi một chuyến đi yên tĩnh với kính chắn gió nhiều lớp âm thanh được thiết kế đặc biệt để giúp giữ cho ổ đĩa của bạn như hòa bình càng tốt
Công nghệ giải trí là tất cả xung quanh bạn. Xe nhỏ gọn này có rất nhiều cách để ở lại giải trí - bao gồm cả tiêu chuẩn Chevrolet MyLink  với một màu đường chéo màn hình cảm ứng 7-inch, có sẵn tích hợp điện thoại cao cấp và có sẵn được xây dựng bên trong 4G LTE Wi-Fi ® † vì vậy bạn luôn được kết nối.
Lần đầu tiên, Cruze cung cấp hỗ trợ cho Apple CarPlay † và Android Auto † công nghệ trực quan này cho phép bạn tương tác với bản đồ của bạn, văn bản của bạn, âm nhạc của bạn và nhiều hơn nữa sử dụng lệnh thoại hoặc MyLink † màn hình cảm ứng trong xe của bạn. Đó là thông minh, tiện lợi và giúp bạn giữ cho đôi mắt của bạn, nơi họ thuộc về - trên đường.| Chi tiết : Chevrolet newway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét