Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Chevrolet Captiva Revv mang nhiều kì vọng của GM Việt Nam

Nếu như trước đây Chevrolet Việt Nam đã gây sốt thị trường với Cruze 2015 thì bây giờ với Chevrolet captiva Revv, Chevrolet cũng tự tin mẫu xe này sẽ thành công vang đội nhờ nâng cấp so với phiên bản cũ nhưng lại giảm giá bán.
chevrolet captiva revvChevrolet Captiva Revv
Chữ “Revv” trong Captiva Revv là cách gọi khác của phiên bản mới, nó là từ viết tắt của Revolution (sự thay đổi táo bạo) và Rev up (bứt phá tiến về phía trước) nhằm thể hiện màn lột xác của Captiva.
Có tổng cộng 17 thay đổi lớn nhỏ trên Chevrolet Captiva 2016 Revv so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ chỉ nêu ra những thay đổi “đáng giá” mà thôi.

Đèn Pha LED

đèn pha trên chevrolet captiva revvĐèn pha mới (trái) được thiết kế hiện đại hơn so với thế hệ cũ (phải).
So với phiên bản cũ cụm đèn pha của Chevrolet Captiva Revv đã được thiết kế nổi bật, hiện đại hơn nhờ giải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ L, kết hợp với đèn pha thấu kính tạo nên nét cá tính riêng cho xe.

Lưới Tản Nhiệt

lưới tản nhiệt chevrolet captiva revvLưới tản nhiệt kép viên Crome mới

Lưới tản nhiệt được thiết kế lại, mở rộng phần lưới dưới và thu hẹp phía trên, đặt lại logo và sử dụng các đường thanh ngang mạ crôm, tương tự Cruze 2015. Kiểu bố trí này làm cho đầu xe trông rộng và chắc chắn hơn.

Bảng Điều Khiển Trung Tâm

bang điều khiển
Bảng điều khiển trung tâm ở thế hệ cũ có quá nhiều nút bấm, dàn trải từ trên xuống dưới dễ gây mất tập trung và không thuận tiện khi lái xe. Captiva Revv mới đã khắc phục được những hạn chế đó bằng cách bố trí nút bấm đơn giản và tinh tế hơn. Dãy nút điều khiển hệ thống giải trí, nhiệt độ và các tuỳ chọn lái đều tách riêng biệt. Màn hình cảm ứng 7 inch được đặt ở chính giữa.

Hệ Thống Kết Nối Thông Minh MyLink II

hệ thống mylink

Chevrolet là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc ứng dụng hệ thống kết nối điện thoại thông minh Apple Carplay và Android Auto trong làng xe hơi thế giới. MyLink II có thể giúp người lái sử dụng các ứng dụng trên Smartphone mà vẫn có thể tập trung lái xe. Với MyLink, bạn có thể nghe radio, xem phim, nghe nhạc qua USB và đàm thoại rảnh tay. Khi kết nối với Smartphone qua Apple Carplay hoặc Android Auto thì khả năng được mở rộng thêm những tính năng mới như định vị dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói, nghe nhạc trên điện thoại.

Cửa Gió Cho Hàng Ghế Thứ Ba

Cửa gió trên hàng ghế thứ ba của chevrolet captiva revv
Với 2 cửa gió ở hàng ghế thứ ba cùng 3 mức điều chỉnh, bạn có thể yên tâm những người ngồi ở hàng ghế cuối vẫn có được sự thoải mái và mát mẻ nhất có thể.

Cảnh Báo Điểm Mù Và Cảnh Báo Phương Tiện Cắt Ngang

Tính năng an toàn tiên tiến trên Captiva Revv
Các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Chevrolet Captiva Revv bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Những tính năng này sử dụng rada được trang bị ở cản sau giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển nằm trong điểm mù của xe, hay cảnh báo có các phương tiện đang di chuyển ngang mà không thể quan sát bằng mắt thường khi lùi xe, từ đó giúp tránh được những va chạm và tai nạn khi xe đang lưu thông
Ngoài ra còn nhiều tính năng mạnh mẽ khác trên chevrolet Captiva Revv như:
rửa đèn pha tự động - chevrolet captiva revv

- chevrolet captiva revv



cảnh báo áp suất lốp - chevrolet captiva revv

Với mức giá 879 triệu đồng kèm những ưu đãi hấp dẫn lên đến 24 triệu đồng (áp dụng trong tháng 4/2016) Chevrolet Captiva Revv hứa hẹn sẽ là mẫu xe hấp dẫn cho những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc SUV mạnh mẽ và đầy cá tính.
Xem thêm : Chevrolet Colorado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét