Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Thông tin sơ bộ về Chevrolet Spark

Chevrolet được treo xe tới Tú Mỹ, công ty con trực thuộc Tập Đoàn Toàn Cầu GM – một trong những Ông Lớn của vực công nghiệp sản xuất ô tô trên Thế Giới. Ra đời vào năm 1911 tại Detroit, Mỹ .Cho Djen nay Chevrolet hiện có hơn 100 năm tuổi và là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới về doanh thu và doanh số bán ra hàng năm.
chevrolet-spark-2016-ngoai-then
CHEVROLET SPARK 2016
Theo thông tin về hãng, chiếc Chevrolet Spark 2016 sẽ được phân phối tại 40 thị trường khác nhau trên toàn thế giới. Do đó, chung ta có thể chờ đợi hãng sẽ giới thiệu chiếc Spark 2016 trong thời gian sắp tới tại Việt Nam.
Hãng Chevrolet khẳng định, Spark chiếc 2016 được phát triển dựa trên một cấu trúc hoàn toàn mới Nhâm mang đến trải nghiệm lái thông minh hơn. Vs phiên bản cũ, Spark sở hữu chiều dài cơ sở xe đạt mức 3.595 mm, nhỉnh Hòn 100 mm vs Spark 2015 , Nhâm Nới rộng không gian bên trong xe. Trong khi đó, chiều cao của xe giảm 40 mm để giảm hệ số lực cản không khí.
Thiết kế ngoại thất của Spark 2016 Chi thay đổi một chút với lưới tản nhiệt chia đôi và cụm đèn pha truyền thống, có cánh gió mới.
Bên trong nội thất của Chevrolet Spark 2016 được trang bị ứng dụng connect the của Apple CarPlay, bộ điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch sử dụng công nghệ thông tin giải trí MyLink đi kèm. Bên cạnh đó là đó mà thiết bị tiêu chuẩn trên một chiếc Chevrolet Spark Van như vô lăng sưởi ấm, hệ thống điều khiển hành trình và cơ cấu Lai đã chế độ thành phố để giúp việc đỗ xe trở được dễ dàng hơn.
chevrolet-spark-2016-noi-then
Nội Thất CHEVROLET SPARK 2016
Xe sở hữu động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít hoàn toàn mới, công suất tối đa 98 NPM, lớn hơn 16% so với trước đây. Có 2 phiên bản tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Ở phiên bản CVT, Chevrolet Spark chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 5,88 lít / 100 km.
Chưa hết, hãng Chevrolet còn trang bị những công nghệ một toàn hiện đại Spark cho Chevrolet 2016 như cảm biến phát hiện điểm mù bên hông, chế độ lưu trữ làn đường và cảnh báo va chạm sớm. Xe không có cảm biến lùi, thay vào đó là camera chiếu hậu được lắp Phía sau cho xeChevrolet Spark 2016 cho lái xe có thể quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét