Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

So sánh 2 xe giá rẻ Chevrolet Cruze và Kia Optima , xứng tầm đẳng cấp

Ra mắt vào thời điểm năm ngoái nhưng 2 mẫu xe Chevrolet Cruze và Kia Optima đều thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng . Hai dòng xe này đều được gia cố về mặt cấu trúc cũng như được trang thiết bị về một số tính năng mới lạ an toàn độc đáo cho chiếc xe của mình . Cùng nhìn qua những điểm mạnh và yếu của 2 dòng xe này nhé.
1 .So sánh ô tô về ngoại thất
Ngoại thất của Chevrolet Cruze :
autopro-2016-chevrolet-cruze-8-1435193435237Dáng vé thể thao phong cách
Mang dáng vẻ thể thao , phong cách. Quan sát trực diện thấy xe Chevrolet Cruze có lưới tản nhiệt lớn được thiết kế theo dạng tổ ong kép xếp trong các khung có viền crom cùng cụm đèn pha vuốt ngược tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.Dọc 2 bên xe là đường gân tạo ra nét tinh tế ẩn chứa vẻ thể thao cho xe.
Ngoại thất của Kia Optima:
Kia Optima
Dáng vẻ trẻ trung hiện đại 
Theo đánh giá của các chuyên môn thì dòng xe này mang tính hiện đại cũng như trẻ trung , mạnh mẽ bậc nhất phân khúc . Phần thân xe thấp có dáng vẻ ngoài thể thao và khả năng di chuyển đầm chắc chắn . Được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như đèn pha HID tự động hỗ trợ thay đổi góc chiếu cao – thấp tích hợp rửa đèn và hệ thống LED chạy ban ngày.
Điểm khác lại là thể hiện qua cụm 4 đèn LED sương mù phía trước hay dãn đèn phía sau dạng LED nổi bật trong đêm . Ngoài ra các tiện nghi như đèn phanh; kính chống tia UV; tay nắm và viền cửa mạ chrome, gương chiếu hậu ngoài chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ… cũng được trang bị đầy đủ.
2 .So sánh ô tô về nội thất
Nội thất của xe Chevrolet Cruze :
park2016banxehoi19-ed60
Nội thất của xe Chevrolet Cruze
Không gian nội thất rộng rãi kèm theo đó là chất liệu da cao cấp và các trang thiết bị hiện đại . Nội thất có 2 tông mầu sang trọng và cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ khác . Với thiết kề tì tay giúp cho người ngồi dễ chịu trên quãng đường dài. Giao diện màn hình cảm ứng MyLink với cách sắp xếp các ứng dụng đơn giản, dễ nhìn dễ sử dụng.Người lái có thể tích hợpsmartphone và điều khiển bằng giọng nói dù đôi khi thiết bị hoạt động chậm, tiếp nhận lệnh khó.
Nội thất của xe Kia Optima :
2016-Kia-Optima-interior
Nội thất của xe
Sự kết hợp 2 chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên dễ dàng gây ấn tượng bởi tính công nghệ, gỗ tự nhiên và sang trọng .Ghế lái được bọc bằng da ,chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí, ghế phụ trước chỉnh điện 4 hướng, tay lái bọc da đa chức năng tích hợp điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số thể thao, chế độ thoại rảnh tay.
3 .So sánh ô tô về động cơ, vận hành của 2 dòng xe .
bang-dieu-khien-chevrolet-cruze-2016 (1)
Động cơ của xe Chevrolet Cruze
Động cơ xe Chevrolet Cruze :L và LS đã được trang bi động cơ 1.8 lít , 4 xi-lanh có khả năng sinh công suất tối đa là 138 mã lực với mô-men xoắn cực đại 168,9Nm.Các phiên bản LT, LTZ và Eco sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.4 lít 4 xi-lanh. Cả Cruze L, LS, LT và Eco đều có sẵn hộp số tay 6 số nhưng các khách hàng vẫn có thể lựa chọn tùy chọn hộp số tự động 6 số. Trong khi đó bản LTZ và Diesel thì chỉ có sẵn hộp số tự động.Nói đến mức tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Chevrolet Cruze này thì hộp số trung bình là 11.7km/lít, chạy đường nội đô là 9.5km/lít, với đường cao tốc là 15km/lít
Động cơ xe Kia Optima :
2016-kia-optima
Động cơ xe Kia Optima
Được trang bị động cơ Nu 2.0L với hộp số tự động 6 cấp với công suất 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 194 N.m. Với trang bị như 6 túi khí để hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nhất . Các cảm biến trước sau và camera lùi,hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA hệ thống cân bằng điện tử ESP cùng hệ thống ga tự động Cruise Control. Với sự kết hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc xe Kia Optima được hoàn thiện với những thiết kế sang trọng , công nghệ tân tiến cùng với các hệ thống an toàn và hiện đại.
Với những ưu thế vượt trội trên xe, vì vậy mà dòng xe Chevrolet Cruze luôn được tìm kiếm và mua với mức cao hơn so với xe Kia Optima.Nếu các bạn có ý định tìm mua xe oto cho riêng nhà mình thì việc chọn lựa những dòng xe Chevrolet Cruze 2016 luôn là sự đúng đắn của bạn
Tin tức khác : Chevrolet Colorado 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét