Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ngôi đầu bán chạy nhất Việt Nam thuộc về Ford Ranger

Chiếc xe Ford Ranger vượt qua Toyota Hilux để trở thành những chiếc bán tải bán chạy nhất tại Lục địa già. Từ khi giới thiệu với người tiêu dùng thế hệ mới năm 2011, thì thị phần của Ford Ranger tăng trưởng từ 11,7% năm 2012 lên 23,5% trong 10 tháng năm 2015, vượt qua doanh số của cái tên xe bán tải phổ biến Toyota Hilux. 

Theo thông kê tại các đại lý xe Ford đã bán 25.500 chiếc xe Ford Ranger tại châu Âu qua 10 tháng năm 2015, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ những thiết kế mới, thêm công nghệ vô cùng an toàn và tiện nghi cùng mức điểm 5 sao theo chuẩn đánh giá Euro NCAP. 
Roelant de Waard, giám đốc bán hàng, marketing và dịch vụ của Ford tại thì trường châu Âu cho biết nhờ những ưu điểm này mà lượng đặt hàng xe Ford Ranger vượt mong đợi, nhất là vào phiên bản Wildtrak với gói trang bị nội, ngoại thất riêng cùng với màu cam Pride Orange.
Với sự cải tiến không ngừng về kiểu dáng, thì các hãng sản xuất cũng như là những mẫu bán tải như Ford Ranger đã có thể đang mang đến cho những khách hàng một suy nghĩ “thì ra bán xe bán tải đi phố cũng rất sang”!  Các mẫu xe bán tải hiện nay, thì có những thiết kế không hề thiếu đi tính hiện đại, thời trang như là những mẫu xe du lịch khác. Và bạn hãy nhìn cách thay đổi của dòng Ford Ranger, với sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc cùng như là nhiều thứ “đồ chơi” để có thể có được những trang bị thêm đã giúp mẫu xe này ngày càng trở lên quyến rũ với những tín đồ đam mê trải nghiệm.
Bên cạnh đó, thì trang bị bên trong của những mẫu xe bán tải hiện nay cũng sẽ không hề kém cạnh những mẫu xe khác. Trên một chiếc bán tải như Ford Ranger Wildtrack 3.2, thì bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được các trang bị giải trí vô cùng hiện đại… bên cạnh đó thì các trang bị như là ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng các điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng.
Bên cạnh đó thì tùy mục đích sử dụng, mà khách hàng sẽ thỏa sức để lựa chọn một mẫu bán tải phù hợp nhất. Với dòng Ford Ranger, thì hiện nay đã có đến 7 phiên bản sử dụng động cơ 2.2 lít gồm Base 4x4 MT, XL 4x4 MT, XLS 4x2 MT, XLS 4x2 AT, XLT 4x4 MT, Wildtrak 4x2 AT, Wildtrak 4x4 AT và 1 phiên bản động cơ 3.2 lít là Wildtrak 3.2 4x4 AT. Giá bán của xe dao động từ 595-838 triệu đồng.
Những trang bị vô cùng an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn trên Ford Ranger tại châu Âu như là cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đi đúng làn, phát hiện tín hiệu giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ trước sau, camera lùi và cân bằng điện tử với kiểm soát chống lật, hệ thống kết nối Sync 2, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc. 
Tham khảo các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/
Hoặc xem thêm về xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét