Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

CHEVROLET COLORADO Dòng xe bán tải Colorado là kết tinh của hơn 100 năm danh tiếng của Chevrolet

Dòng xe bán tải Colorado là kết tinh của hơn 100 năm danh tiếng của Chevrolet. Ra mắt vào năm 2004 tại Mỹ và phát triển qua ba thế hệ, Chevrolet Colorado nay đã trở thành mẫu xe bán tải cho thị trường toàn cầu được ưa chuộng tại hơn 140 quốc gia. Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado với động cơ Duramax mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu. Chinh phục nhu cầu khắt khe và đa dạng của khách hàng dù đó là những quý ông bản lĩnh yêu thích dòng bán tải cơ bắp, chủ doanh nghiệp, doanh nhân hay là đội xe của những doanh nghiệp năng động. Chevrolet Colorado luôn tự hào là người đồng hành bền bỉ và đáng tin cậy trong mọi công việc, trên mọi hành trình.
chevrolet-colorado-2015
CHEVROLET COLORADO – MẠNH MẼ QUYỀN UY
Giá xe Chevrolet Colorado mới sở hữu một diện mạo mạnh mẽ bề thế, hiên ngang vững chãi nhờ các chi tiết sắc sảo và các đường gân dập nổi táo bạo. Colorado tự tin khẳng định chất Mỹ qua từng đường nét, xứng đáng là chiếc bán tải được tin cậy trên toàn cầu.
Cụm đèn pha halogen dạng thấu kính tăng cường khả năng chiếu sáng có khả năng điều chỉnh độ cao chùm sáng, trang bị đèn sương mù. Gương chiếu hậu mạ crôm điều chỉnh điện, gập điện có tích hợp đèn báo rẽ là những tính năng tiện dụng được trang bị trên phiên bản LTZ. Phiên bản LT được trang bị đèn pha halogen, gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, chỉnh điện, gập tay.
Chrome-grille-980x447-mf6ymwlzg4xcwr67ihefiegt0l8o8zhoqnhevmb1iu
Nội thất Chevrolet Colorado mang đến sự tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp. Từ những chiếc ghế bọc da mềm mại, màu sắc trang nhã cho đến hàng phím bấm tinh tế trên bảng điều khiển đều khiến cho bạn có cảm giác ngồi trong một chiếc SUV hạng sang (phiên bản LTZ), mang lại sự thư giãn tuyệt đối trong mọi hành trình.
Đặc biệt hơn, ghế ngồi được thiết kế vừa vặn, ôm sát người mô phỏng theo các mẫu xe thể thao cùng khoang sau rộng rãi đảm bảo một chuyến hành trình êm ái, thoải mái tối đa cho bạn cùng người đồng hành. Tất cả chỉ để khẳng định một đẳng cấp riêng biệt của Chevrolet Colorado.
Tin tức khác : Chevrolet Spark van 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét