Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Ra mắt Chevrolet Spark 2016 RS Concept

Chevrolet Spark là mẫu xe hơi thường dành cho đô thị, thành phố lớn dựa vào kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và hiện đại.
Chevrolet Spark
Chevrolet Spark
Tại triển lãm xế độ SEMA 2015, Chevrolet đã cho ra mắt Chevrolet Spark RS Concept- một phiên bản đặc biệt của dòng Spark với thiết kế phong cách thể thao mạnh mẽ và thanh thoát hơn.Vỏ xe làm từ vật liệu cao cấp. Phiên bản này được ra nhằm tìm hiểu các động thái từ thị trường trước khi được đưa vào sản xuất và là bản lề cho những thay đổi của dòng xe Chevrolet Spark 2016.
Sau đây là một số đánh giá sơ bộ:
chevrolet-spark-rs-concept-sema-2015-04
Chevrolet Spark RS Concept
Chevrolet Spark RS Concept được phát triển theo hướng dòng xe thể thao, trang bị gói phụ kiện , bộ body kit được làm từ sợi carbon ở cánh gió trước, phần mở rộng đuôi. Hệ thống treo hạ thấp hơn so với tiêu chuẩn. Logo “RS” màu đỏ nổi bật trên lưới tản nhiệt và ở phía sau xe. Ngoài ra, RS Concept còn trang bị vành xe 17 inch, lấy cảm hứng từ gói trang bị Z07 trên Chevrolet Spark Van 2012 Z06.
GM-Says-2016-Chevrolet-Spark-RS-Concept1
Chevrolet Spark RS Concept
Hiện chưa rõ các phiên bản màu sắc và nội thất của xe. Tại triển lãm SEMA 2015, thân xe khoác lên tấm áo màu đen bạc mờ kết hợp với đồ họa trang trí nổi bật theo các studio thiết kế của Chevrolet ở Bắc Mỹ. Trong khi tại Hàn Quốc, các phiên bản thương mại được các hãng ở đây chịu trách nhiệm thiết kế chính.
Tin tức khác : Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét