Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Xe Suv Everest mới nhất của Ford

Dưới dự thiết kế và phát triển của sản phẩm Ford Châu Á Thái Bình dương. Các dòng xe Everest được thiết kế lại toàn diện để các tính năng an toàn chủ động và bị động đều hướng tới bảo vệ người lái và khách hàng vượt trội với những công nghệ hiện đại dần đầu phân khúc. Với sản phẩm xe này còn đem cho người dùng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất trên mọi loại địa hình.

Đi trên mọi địa hình

Xe Everest sở hữu với những thiết kế thân liền khung đích thực nhằm đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trên những địa hình khó khăn nhất. Bên cạnh đó xe còn được trang bị những điểm mù với công nghệ cảnh báo phương tirn cắt xe đầu ngang .Hệ thống này sẽ được thông báo cho người lái khi có sự xuất hiện của các phương tiện khác trong khu vực điểm mù khi đang lái hoặc lùi từ những vị trí bãi độ xe. Hệ thống bó phanh (ABS) và hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

Dòng xe của fodr

Xe có hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát chống lật là 2 công nghệ cốt lõi để mang lại sự tự tin và người dùng có thể tự tin hơn khi lái . Xe cũng được trang bị những hệ thống tiêu biểu để chinh phục địa hình, cùng với các tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp. 
Dòng xe Everest đã lấy được sự thích thú của người dùng và dòng xe đã bán rất chạy ở các ford mỹ đình hay láng hạ.Và chúng cũng được người dùng tiết kiệm khác nhiều kể cả những dòng xe cũ hay xe mới.

Tham khảo các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/
Hoặc xem thêm về xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét