Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chevrolet Spark Van – sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe đô thị.

Một chiếc xe ô tô phù hợp cho gia đình đi lại , sử dụng cho công việc hàng ngày của bạn ? Gợi ý cho bạn là chiêc xe Chevrolet Spark Van với thiết kế nhỏ gọ đa năng sẽ hợp cho gia đình bạn .Là chiếc xe phong cách đồng hành cùng bạn đi trên mọi hành trình , phí bảo hành bảo dưỡng thấp , với động cơ 0.8L tiết kiệm tối đa cho bạn và gia đình.
autopro-2016-chevrolet-cruze-8-1435193435237
Xe Chevrolet Spark Van
Với thiết kế nhỏ ngọn của Chevrolet Spark Van , không gian xe vẫ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái .Với Spark Van 2016 có nhiều đổi mới về kiểu dáng cũng như tính năng .Ưu điểm lớn nhất có lẽ phải nói đến giá xe Chevrolet Spark . Chỉ cần chi một khoảng tiền không quá lớn so với các dòng xe khác bạn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc Spark thật đẹp .
xedoisong_same_design_chevrolet_spark_2016_hyundai_i10_h4_fdvw
Thiết kế nổi bật
Spark Van 2016: thiết kế bên ngoài nhỏ gọn , giúp dễ dàng di chuyển khi bạn đi trong những con đường nhỏ hẹp , không còn chịu những bụ bặm , mưa nắng khi di chuyển bằng xe máy trong thành phố . Với dòng xe Chevrolet Spark Van đã thu hút được bạn ngay từ những ánh nhìn đầ tiên với những thiện cảm .Thay đổi của xe như tay nắm của mạ crom , cạnh mở cốp mạ viền ..đặc biệt an toàn hơn khi khung xe được gia cố thêm thép cường lực. Theo những đánh giá thị trường dòng xe này có giá rẻ nhất thị trường , và chi phí đăng ký đăng kiểm thấp.Bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc Spark Van này khi đang có ý định cân nhắc hướng đến chiếc xe phục vụ nhu cầu cá nhân.
2016-Chevrolet-Captiva-interior
Nội thất cũng được thiết kế nổi bật

Nội thất xe Spark Van 2016 thiết kế đơn giản nhưng đầy sự tinh tế , tuy thiết kế nhỏ nhưng vẫn thoải mái cho bạn , có trần xe được nâng cao và góc để chân rộng rãi.Nội thất bên trong xe với 2 màu chủ đạo là màu xám và màu ghi, Những nút bấm trên xe được thiết kế tiện lợi nhất khi bạn sử dụng.kèm theo đó là hệ thống giải trí với Radio và đầu CD có kết nối AUXcùng âm thanh 2 loa sẽ giúp bạn với những phút giay thư giãn và thoải mái khi lái xe . Những chiếc ghế được bọc nỉ cao cấp , thoải mái , khi ngồi lên chống bám bụi cũng như vết bẩn.
Động cơ của xe được trang bị SOHC 0.8L công nghệ MPI cảm đơn 2 van nạp , 1 van xả tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối chỉ với 4,51/100 km sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng cá nhân đi lại hàng ngày tránh mưa nắng, gió bụi thay vì phải đi xe máy bất tiện. Hộp số sàn được trang bị 5 cấp và tốc độ tối đa là 145 km/h . Với chiếc xe Chevrolet 2016 là chiếc xe điều khiển khá dễ dàng và thao tác ngay với những người lớn tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét