Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze lại một bước điều chỉnh giá ngỡ ngàng

Chevrolet đã công bố tăng giá của tất cả các mô hình Chevrolet từ 3.500 Rs đến nhiều như Rs 51,000 trên phạm vi của chiếc xe. Các tổ chức lại gần đây của giá của Chevrolet Cruze vẫn còn nguyên.

Việc tăng giá là kết quả của việc tăng thuế và thuế sang trọng thêm trên xe với giá hơn Rs 10 lakh. Giá sửa đổi sẽ có hiệu lực từ ngày hôm nay. Chevrolet Spark sẽ thu hút sự tăng thấp nhất trong khi chiếc SUV hàng đầu, các Trailblazer, sẽ được đắt bởi 51.000 Rs.| giá xe cruze 2016

Chevrolet line-up bao gồm Spark, Beat và hatchback Sail U-VA. Trong khi các con số và Spark Sail bán hàng đã khá thấp trong một thời gian khá lâu, Beat vẫn quản lý để bán được khoảng 700-800 đơn vị một tháng trên trung bình. Sail sedan luôn được bán khoảng 300 đơn vị một tháng, không nơi nào gần với các nhà lãnh đạo trong phân khúc của nó. xe tiện ích, các bạn thưởng thức và Tavera, thu về 1,000-1,200 đơn vị mỗi tháng.

Trong khi Trailblazer dường như đã chậm lại sau khi bứt phá ban đầu, Cruze đã bắt đầu bán với số lượng khá kể từ khi facelift. Các con số đã bò đến ba chữ số từ hai và giá cả sắp xếp lại sẽ cố gắng để duy trì sự tăng trưởng và do đó giữ nguyên. | chevrolet newway
Chevrolet Cruze là bây giờ rẻ hơn vẫn còn. General Motors đã ra mắt Cruze sửa đổi tại Auto Expo 2016 vào đầu tháng này và bây giờ đã giảm hơn nữa giá của chiếc xe. Việc định giá điều chỉnh có vẻ là một kết quả của việc bán hàng chậm chạp của chiếc sedan D-đoạn mà đã không nhận bất chấp sự facelift.

Chevrolet Cruze facelift bị đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt phía trước được sửa đổi với chrome thêm và crom đèn sương mù nhà ở. chevrolet colorado giá Mức nhập Cruze trim, LT tại giá 13.95 Rs lakh so với giá ra mắt của 14,68 Rs lakh - thấp hơn 73.000 Rs. Các LTZ và LTZ giá tự động là 15,95 Rs lakh và 16,95 Rs lakh với một vết cắt giá 80.000 Rs và 86,000 Rs.

Trang bị động cơ 164bhp 2,0-lít, Cruze vẫn là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc của nó. Nó đi kèm với một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7-inch, phía sau xem camera cho bãi đậu xe, kiểm soát khí hậu và còn có một cửa sổ trời hoạt động bằng điện.

Các Cruze cạnh tranh với Hyundai Elantra, Skoda Octavia, Volkswagen Jetta và Toyota Corolla Altis trong phân khúc của nó với chiếc Elantra và Altis Corolla cầm quyền hoành hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét